ลาซาด้า เปิดตัว “SEVENTEEN” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาค นำทัพนับถอยหลังสู่แคมเปญ 11.11

มร. เรย์มอนด์ หยาง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า ลาซาด้าได้เปิดตัว regional Happiness Ambassadors (แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้าระดับภูมิภาค) ได้แก่ ศิลปินเคป๊อปชื่อดัง “SEVENTEEN” โดยจะปรากฏตัวในงาน Lazada 11.11 Super Show โชว์คอนเสิร์ตออนไลน์เพลงดัง อาทิ Left & Right และ Ready to Love เพื่อนับถอยหลังเข้าสู่แคมเปญ “Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale” ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเวลาเที่ยงคืนวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ SEVENTEEN ในฐานะ Lazada Happiness Ambassadors สู่ครอบครัวลาซาด้า ด้วยความสามารถและบุคลิกภาพที่สดใสของพวกเขา เราเชื่อว่า SEVENTEEN จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักช้อปทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้กล้าและทุ่มเททดลองทำสิ่งใหม่ๆ ตลอดจนมุ่งมั่นตามความฝันให้สำเร็จตามเป้าหมาย ด้วยความเชื่อมั่นว่าจะสามารถเอาชนะความท้าทายระหว่างทางได้ สำหรับการนับถอยหลังสู่แคมเปญ 11.11 ยังจะมีคนดังระดับแนวหน้าจากประเทศต่างๆ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลนี้ อย่างศิลปินไทย อาทิ ไบร์ท วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, พีพี กฤษฏ์ และเจเจ กฤษณภูมิ โดยนักช้อปสามารถรับชมคอนเสิร์ต Lazada 11.11 Super Party ได้ทาง LazLive ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมบนแอปลาซาด้า, สถานีโทรทัศน์ชั้นนำ ONE 31 และช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook และ YouTube ของ ONE 31 นอกจากคนดังระดับภูมิภาคและทัพศิลปินดาราจากประเทศไทยแล้ว ยังมีการแสดงสุดพิเศษของกลุ่มวัยรุ่นมากความสามารถจากรายการ ‘LAZ iCON’ ซึ่งเป็นรายการประกวดเฟ้นหาบอยแบนด์ครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย”

สำหรับสมาชิก 13 คนจากวง SEVENTEEN ยังได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์สั้นเรื่องล่าสุดของ Lazada 11.11 ที่จะพา Lazada Happiness Ambassadors ไปยัง Lazada World โลกที่เต็มไปด้วยของใช้ขนาดยักษ์และรางวัล 11.11 สุดพิเศษ พวกเขาจะนำเสนอท่าเต้นที่สนุกสนานประกอบเพลงสุดฮิตระดับโลกอย่าง Low โดย Flo Rida และ SEVENTEEN จะยังได้ออกผจญภัยสู่เส้นทางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการค้นพบที่แสนเซอร์ไพรส์ และอัพเลเวลความสนุกไปอีกขั้นด้วย TikTok Hashtag Challenge ในระดับภูมิภาค เชิญชวนนักช้อปให้มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่สุดสนุกและสร้างสรรค์ ด้วยการอัดคลิปวิดีโอออกแบบท่าเต้นของภาพยนตร์สั้นของ Lazada 11.11 ในรูปแบบฟรีสไตล์ ความยาว 20 วินาทีบน Tiktok ผู้ร่วมกิจกรรมที่มีท่าเต้นที่สร้างสรรค์ที่สุดจะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 11,111 บาท จากการเข้าร่วมกิจกรรมผ่านแฮชแทค #Lazada1111เต้นlowอย่างโปร ตั้งแต่วันที่ 1-5 พฤศจิกายนนี้

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้เลี้ยวเข้าปั๊มด่วน พรุ่งนี้น้ำมันดีเซลขึ้นราคา 60 สต. เบนซินไม่เปลี่ยนแปลง
บทความถัดไปดีเจมะตูม สุดดีใจคุณยายวัย 80 หายดีจากโควิดแล้ว แม้เชื้อจะลงไปถึงปอด