หทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด หรือ MONOMAX หรือ โมโนแมกซ์ กล่าวว่า โมโนแมกซ์ดำเนินธุรกิจให้บริการสตรีมมิ่งสัญชาติไทยมาครบ 10 ปี โดยช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา โมโนแมกซ์มีการเติบโตอย่างมาก ยอดคนดูเติบโตขึ้นกว่า 600% เมื่อเทียบไตรมาส 1-ไตรมาส 3 ปี 2563
“เรามีระบบฐานข้อมูลพฤติกรรมการดูคอนเทนต์ของผู้ใช้บริการ จึงทำให้เรารับรู้ความต้องการของผู้ใช้บริการได้ดีมากขึ้น นอกจากนี้ผู้ใช้บริการยังมีการแนะนำให้เราได้รู้ด้วยว่าอยากชมคอนเทนท์อะไร เป็นการวัดผลและการเข้าถึงผู้ใช้บริการอย่างใกล้ชิดและรวดเร็ว”
สำหรับปีนี้มีคอนเทนท์ที่ทำนิวไฮยอดคนดูสูงสุดอยู่ตลอด ทั้งซีรีส์จีนที่ลงฉายในโมโนแมกซ์ที่แรกและที่เดียว อาทิ เรื่อง “หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ”, “หมาป่าจอมราชันย์” ที่มีนักแสดงนำหลักที่มีชื่อเสียงและมีแฟนคลับในไทยติดตามเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เตรียมคอนเทนท์ดีๆมาให้บริการต่อเนื่อง ทั้งซีรีส์จีน, ซีรีส์เกาหลี, ซีรีส์ญี่ปุ่น และยังมีซีรีส์ฝั่งตะวันตก ซึ่งเดือนตุลาคมนี้ได้เริ่มลงคอนเทนท์ญี่ปุ่นมากขึ้นด้วย
นอกจากนี้โมโนแมกซ์จะจับมือกับพาร์ทเนอร์ในแขนงต่าง ๆ ทั้งผู้ให้บริการบรอดแบนด์ เพื่อเสริมแพ็กเกจให้ลูกค้าได้ใช้บริการเสริมที่คุ้มค่า การจับมือกับบัตรเครดิตเพื่อทำแพ็กเกจราคาพิเศษตลอดทั้งปี การขยายการขายผ่าน e-commerce ทั้งใน laz mall, shopeemall และต่อไปจะร่วมมือกับ JD central รวมถึงจับมือแอพพลิเคชั่นไลฟ์สไตล์เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้พอยต์มาแลกซื้อรหัสเติมวันชมโมโนแมกซ์ได้ง่ายขึ้น เช่น แอพพลิเคชั่น Uchoose ของบัตรเครดิตกรุงศรี
และในโอกาสที่ปีนี้โมโนแมกซ์ครบ 10 ปี จึงจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 10 ปี โดยทุกยอดซื้อ 25 บาท จะนำมาคำนวณเป็น 1 สิทธิ์เพื่อลุ้นรางวัล ทั้งสมาร์ทโฟน, บัตรกำนัล Online Shopping และรหัสเติมวัน MONOMAX รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ MONOMAX