ลาซาด้า ประเทศไทย ทุบสถิติ เทศกาล 11.11 ยอดขายสินค้าโตกว่า 200% เพียง 2 ช.ม.แรก

11 พฤศจิกายน 2564, กรุงเทพ ฯ – ลาซาด้า ประเทศไทย เฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ทุบทุกสถิติที่เคยพิชิตมาตั้งแต่ 2 ชั่วโมงแรกของมหกรรมช้อปออนไลน์ที่สุดแห่งปีอย่าง Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว ตอกย้ำความเป็นผู้นำอีคอมเมิร์ซที่นำมหกรรม 11.11 เข้ามาในภูมิภาคได้ในทุกมิติ การันตีด้วยจำนวนสินค้าที่ขายได้โตกว่า 200% ต้อนรับจำนวนผู้ใช้เพิ่มขึ้นกว่า 120% และดันจำนวนผู้ขายที่รายได้มากกว่า 100,000 บาท เพิ่มขึ้นกว่า 300% เมื่อเทียบกับแคมเปญ 11.11 ปีที่แล้ว อีกทั้งยังช่วยผลักดันสังคมให้ไปต่อ กับโครงการ ‘LazadaCARES ไปต่อ อย่าท้อนะ’ มอบกล่องอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ให้แก่ 5 มูลนิธิที่ร่วมโครงการ เพื่อให้คนไทยได้กลับไปใช้ชีวิตอย่างมั่นใจและปลอดภัยอีกครั้ง

ทั้งนี้มีสถิติที่น่าสนใจจาก 2 ชั่วโมงแรกของแคมเปญ Lazada 11.11 ทุบทุกตัวเลขในวงการอีคอมเมิร์ซ อาทิ แบรนด์ดังจาก LazMall ที่มีออเดอร์สูงสุดใน 2 ชั่วโมงแรก ได้แก่ Sabina, MamyPoko, BabyLove ยอดคำสั่งซื้อที่สูงที่สุดใน 1 ออเดอร์ มูลค่ากว่า 320,000 บาท ไอเทมยอดฮิตคลายล็อกดาวน์ มงลง กลุ่มเสื้อผ้าผู้หญิง คือเสื้อ เดรส, สกินแคร์ เช่น เซรั่ม ครีมกันแดด, ของใช้ส่วนตัว เช่น ผลิตภัณฑ์ดูแลผม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย เป็นต้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image