โฟรี ซีส์ฯ เปิดตัว CR7 Gold บุกตลาดเครื่องดื่ม Premium Active จับกลุ่มคนรุ่นใหม่รักสุขภาพ

นางสาวชลธิชา ปิลานิวาลา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์ ซีส์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัวเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์สายพันธุ์ใหม่ สกัดจากอิทผลัม “CR7 Gold Premium Active Drink” มุ่งเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ

“มองเห็นโอกาสและช่องทางในการทำตลาดกลุ่มเครื่องดื่มเสริมพลังงานที่มีมูลค่าตลาดรวมสูงถึง 3 หมื่นล้านบาท จึงได้เปิดตัวเครื่องดื่ม CR7 Gold เป็นกลุ่ม Premium Active Drink แบรนด์ใหม่ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ 4 ไลฟ์สไตล์ คือ กลุ่มคนทำงาน, กลุ่มคนออกกำลังกายและเล่นกีฬา, กลุ่มคนที่ชื่นชอบเล่นเกมหนัก และกลุ่มคนชื่นชอบสังสรรค์ โดยมั่นใจว่า CR7 Gold จะได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี ซึ่งวิเคราะห์ยอดขายได้กว่า 40% จากยอดผลิต ในขณะที่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ ในการรุกตลาดจะจำหน่ายผ่าน Exclusive Dealer และบนแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ Facebook, Instagram, Line, Shopee และ Lazada เป็นหลัก ด้วยงบส่งเสริมการตลาด 50 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายในปีแรก จำนวน 60 ล้านกระป๋อง”

นางสาวชลธิชา กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัว CR7 Gold Premium Active Drink ในงาน “11.11 GRAND OPENING EVENT CR7 Gold Premium Active Drink COOL RUNNINGS 7 DAYS ฟินทั้งวีค เอเนอร์จี้ พีคได้ทุกวัน ให้ทุกวันมันกว่าที่เคย” เพื่อเกาะไปกับกระแสการตลาดช้อปปิ้งออนไลน์ และนำเสนอความโดดเด่นของ CR7 Gold Premium Active Drink ในฐานะเครื่องดื่มเสริมพลังงานและความสดชื่นที่มีรสชาติอร่อย ด้วยสารสกัดจากผลอินทผลัม อุดมด้วยมีวิตามิน B3 B6 และ B12 ให้พลังงาน 120 กิโลแคลอรี ไม่มีคอเลสเตอรอล และไขมัน 0% บรรจุในกระป๋องขนาด 250 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 29 บาท

นางสาวชลธิชา กล่าวถึงกลยุทธ์การทำตลาดว่า จะเน้นการส่งออกไปขายในตลาดต่างประเทศกลุ่มตะวันออกกลาง, เอเชีย และ ภูมิภาคอื่น ๆ ทั่วโลก จำนวน 80% และขายตลาดในประเทศไทย จำนวน 20% โดยจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิ Facebook, Instagram, Line, Shopee และ Lazada พร้อมกับสร้างพันธมิตรที่เป็น Exclusive Dealer ในรูปแบบระบบตัวแทนและนักลงทุน โดยจะเปิดรับตัวแทนหรือนักลงทุนเพียงจังหวัดละ 1 รายเท่านั้น เพื่อเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย CR7 Gold รายเดียวในจังหวัด พร้อมสิทธิ์ในการดูแลและจัดจำหน่ายสินค้าของแบรนด์แต่เพียงผู้เดียว ทั้งนี้ ไม่รวมกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล ที่จะคัดเลือกตัวแทนจัดจำหน่ายโดยตรง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image