CJ MORE ผนึก “Disney” นำคาแรคเตอร์การ์ตูนดัง ส่งมอบความสุข ในแคมเปญ “ช้อป UNO แฮปปี้กว่าเดิม”

นายวีรธรรม เศรษฐสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด เจ้าของเชนค้าปลีก CJ MORE เปิดเผยว่า บริษัทได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับค้าปลีกเมืองไทย ด้วยการผนึกความร่วมมือกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) แบรนด์ดังระดับโลก นำลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์การ์ตูนดัง Disney มาส่งมอบความสุขให้กับลูกค้า ในแคมเปญ ” ช้อป UNO แฮปปี้กว่าเดิม” กับสินค้าดีไซน์ Exclusively โดยลูกค้าจะได้พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษจาก Disney ตลอดทั้งปี 2565 ที่ CJ MORE พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวบัตรสบายการ์ด ลาย Disney ซึ่งเป็น Limited Edition และรถ Truck Show ภายใต้แบรนด์ UNO เพื่อเดินสายส่งมอบความสุขทั้งสินค้า Disney และสินค้าจากแบรนด์ UNO ให้ลูกค้าถึงพื้นที่ มั่นใจว่าจะสามารถสร้างประสบการณ์ และความตื่นเต้นให้กับลูกค้า และค้าปลีกเมืองไทย

นายวีธรรม กล่าวถึงที่มาของความร่วมมือกับ Disney ว่า บริษัทมองว่า Disney เป็นการ์ตูนคาแรคเตอร์ที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี สามารถเข้าถึงคนทุกเพศทุกวัย ซึ่งสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ CJ MORE และ UNO อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่เปรียบเสมือนตัวแทนแห่งความสุข ที่สามารถสร้างช่วงเวลาแห่งความสุข ความสนุก ให้กับผู้คน ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานในช่วงเทศกาล โดยบริษัทคาดหวังว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่ม Traffic ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในร้านมากขึ้น รวมถึงช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับ CJ MORE และแบรนด์ UNO มากกว่านั้น ยังช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ได้มากขึ้นอีกด้วย

“กลยุทธ์ Inter Brand Collaboration หรือร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกครั้งนี้ เนื่องจากคาแรคเตอร์การ์ตูนของ Disney สอดคล้องกับแบรนด์ UNO ที่มีคาแรคเตอร์สดใส สนุกสนาน มีความสุข จึงร่วมกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษ ทำตลาดเอาใจลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ เด็ก และครอบครัว ให้มีประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น” นายวีรธรรม กล่าว

Advertisement

นอกจากนี้ บริษัทยังได้เปิดตัวกิจกรรม Truck Show ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “ช้อป UNO แฮปปี้กว่าเดิม” เพื่อเดินสายประชาสัมพันธ์สินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ ภายใต้แบรนด์ UNO และ A-Home เพื่อส่งมอบความสุข ความสนุก ให้ลูกค้าทั่วทุกพื้นที่ โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ระหว่างเดือนธันวาคม 2564 ถึงต้นเดือนมกราคม 2565 ซึ่งคาดว่าจะช่วยเพิ่มฐานลูกค้า และสร้างยอดขายให้กับแบรนด์ UNO และ A-Home เพิ่มขึ้น

สำหรับ UNO เป็นหนึ่งในแบรนด์ค้าปลีก ที่บริษัท ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด พัฒนาขึ้น โดยตั้งอยู่ใน CJ MORE ซึ่งเป็นค้าปลีกโมเดลใหม่เปรียบเหมือนศูนย์การค้าขนาดเล็กในชุมชน โดย UNO เป็นโซนสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้าแฟชั่น เครื่องเขียน และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่มุ่งเน้นดีไซน์ทันสมัย ในคอนเซ็ปต์ Your Innovation เอาใจกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและวัยทำงานที่มองหาของใช้ในชีวิตประจำวัน

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image