ดองกิ จับมือซีคอน บางแค เดินหน้าขยายสาขาใหม่ กลางปี 65 รับการเติบโตของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก

นายโยซูเกะ ชิมานุกิ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิงส์ จำกัด (PPIH) ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงการเป็นพันธมิตรกับบริษัท ซีคอน บางแค จำกัด เปิดสาขาที่ 5 ของดองกิ ที่สาขาซีคอน บางแค

“สำหรับการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ ซีคอน บางแค ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วต่อจากดอง ดอง ดองกิ สาขา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ซึ่งเพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเราเล็งเห็นว่าซีคอน บางแค เป็นศูนย์สรรพสินค้าย่านชานเมืองขนาดใหญ่ที่น่าสนใจ ทั้งทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านที่พักอาศัย การเดินทางสะดวก และมีปริมาณผู้ใช้บริการในพื้นที่ค่อนข้างสูง รวมถึงสอดคล้องกับแผนการดำเนินธุรกิจของดองกิ ประเทศไทยที่ต้องการเพิ่มการเข้าถึงลูกค้าฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ โดยวางแผนจะสร้างชื่อเสียงของดองกิให้เป็นที่นิยมมากขึ้น ไปพร้อมๆ กับการขยายสาขาเพิ่มเติมเป็น 10 สาขา ภายใน 3 ปีข้างหน้า เพื่อถ่ายทอดความงดงามของวิถีชีวิต อาหาร และวัฒนธรรมในสไตล์ญี่ปุ่นให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงช่วยการสร้างโอกาสในการทำงานให้กับคนไทยที่ชอบความท้าทายและมองหาโอกาสเติบโตในสายงาน เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศที่ได้รับผลกระทบในหลายภาคส่วนจากสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมาอีกทางหนึ่ง”

นายตะติยะ ซอโสตถิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด กล่าวว่า ด้วยกระแสตอบรับที่ดีมากของผู้บริโภคที่มาใช้บริการและจับจ่ายใช้สอยที่ดอง ดอง ดองกิ สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ส่งผลให้ซีคอนฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทางดองกิ ประเทศไทย ในการขยายสาขาเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยมองว่าผู้บริโภคในฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ โดยเฉพาะในย่านบางแคเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง เหมาะกับสินค้าและบริการของดองกิ ซึ่งตรงกับความต้องการของผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะได้เป็นอย่างดี

สำหรับการเปิดให้บริการดอง ดอง ดองกิ สาขาซีคอน บางแค มีแผนจะเปิดในเดือนมิถุนายน 2565 ภายในร้านแบ่งสินค้าออกเป็นประเภทต่างๆ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์อาหาร อาหารสด (ผักผลไม้ ปลา เนื้อสัตว์ อาหารพร้อมทาน) ขนมทานเล่น ผลิตภัณฑ์เครื่องปรุง ของใช้ทั่วไป และสินค้าประเภทอื่นๆ กว่า 12,000 ชนิด ซึ่งเป็นสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่มีคุณภาพ ตลอดจนสินค้าที่มีจำหน่ายเฉพาะดองกิเท่านั้น ในคอนเซ็ปต์ของการถ่ายทอด “รสชาติ ความปลอดภัย และสุขภาพ” ในสไตล์ญี่ปุ่น ที่ต้องการให้ดองกิเป็นเสมือนแหล่งรวมของเทรนด์ญี่ปุ่นที่เข้าถึงง่าย รวมถึงมีการเพิ่มมุมขายอาหารสำเร็จรูปที่คัดสรรสินค้าอย่างพิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งนำมาจัดวางและเสิร์ฟในรสชาติญี่ปุ่นแท้ๆ เช่น ของหวานจากผลไม้ญี่ปุ่น เครื่องเคียงจากเนื้อวัวญี่ปุ่น และอาหารเบนโตะญี่ปุ่น เพื่อส่งมอบประสบการณ์ของอาหารต้นตำรับญี่ปุ่นสู่ผู้บริโภคชาวไทยอย่างใกล้ชิด

ADVERTISMENT
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image