ลาซาด้า ประเทศไทย ปลื้มยอดขายแคมเปญ 12.12 สร้างตำนานใหม่ แตะ 1,212 ล้าน ในเวลา 02.12 น.

มัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) เปิดเผยยอดขายแคมเปญ “Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี” ว่า ได้สร้างตำนานใหม่อีกครั้ง มียอดขายสูงสุด 1,212 ล้านบาท ในเวลา 02.12 น. วันที่ 12 ธันวาคมที่่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีสถิติที่น่าสนใจ ได้แก่ มีจำนวนสิ้นที่ถูกจองซื้อกว่า 180 ชิ้นใน 1 ออเดอร์ มีผู้ขายที่สามารถสร้างรายได้ในการเข้าร่วมแคมเปญครั้งนี้มากกว่า 1 ล้านบาท เติบโตขึ้นกว่า 400% ในวันแรกของแคมเปญเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในแคมเปญ 12.12 ปีก่อน

“ลาซาด้ามีความยินดีที่ได้เห็นคูปองส่วนลดหลายต่อ และดีลสินค้าลดราคาของเราได้มอบความคุ้มค่าและช่วยให้นักช้อปไทยซื้อสินค้าได้ประหยัดมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงปลายปีที่เป็นช่วงเวลาแห่งการส่งมอบความสุข และในเวลาเดียวกันเรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนแบรนด์และผู้ขายในเมกะแคมเปญสุดท้ายของปีด้วยเครื่องมือทางการตลาดต่างๆ รวมถึงกิจกรรมความบันเทิง Shoppertainment ที่จะช่วยให้ผู้ขายสามารถสร้างประสบการณ์การช้อปที่สนุกให้แก่นักช้อปได้ดียิ่งขึ้น” มัณฑนา กล่าว

สำหรับ สถิติที่น่าสนใจอื่นๆ จาก “Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี” ในประเทศไทย ในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ได้แก่ ยอดคำสั่งซื้อที่ได้รับส่วนลดสูงสุดใน 1 ออเดอร์ ประหยัดไปกว่า 50,000 บาท, นักช้อปเก็บคูปองส่วนลดบนลาซาด้า มากกว่า 9 ล้านคูปอง, ยอดคำสั่งซื้อที่สูงที่สุดใน 1 ออเดอร์ มูลค่ากว่า 520,000 บาท, ผู้ขายไทยสร้างรายได้สูงสุด 70 ล้านบาทในวันแรกของแคมเปญ, สินค้าประเภทแฟชั่นโตกว่า 150% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในแคมเปญ 12.12 ปีที่แล้ว มียอดขายรวมกว่า 1.2 ล้านชิ้น และเสื้อกันหนาวขายได้กว่า 37,000 ตัว เป็นต้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image