เอเชียทีคฯ ชวนเคาต์ดาวน์ ชมพลุฝีมือคนไทย อลังการริมโค้งน้ำเจ้าพระยา

นายภีม ลิ่วลม หัวหน้าคณะกลุ่มรีเทลล์ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ พร้อมจัดแสดงพลุริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้แนวคิด “From Dusk till Dawn ชมแสงสุดท้ายของปี พร้อมการมาเยือนของแสงแรกแห่งศักราชใหม่” และร่วมฉลองเคาต์ดาวน์ในงาน “ASIATIQUE Thailand Countdown 2022” กับบรรยากาศริมโค้งน้ำเจ้าพระยา ที่ได้รับการยอมรับในฐานะ Thailand Countdown Destination ของการเฉลิมฉลองค่ำคืนเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ในวันที่ 31 ธันวาคม ณ Asiatique Park ในรูปแบบนิว นอร์มอล ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์กเคาต์ดาวน์ และจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวริมแม่น้ำเจ้าพระยาของกรุงเทพฯ

ทั้งนี้ เนรมิตท้องฟ้าเหนือคุ้งน้ำที่สวยที่สุดของเจ้าพระยาให้สว่างไสว ด้วยสีสันของการแสดงพลุเคาต์ดาวน์ครั้งยิ่งใหญ่ สื่อความหมายถึง ของการส่งมอบความรักให้แก่กัน ความรุ่งเรือง และความสุขสมหวัง เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้ชมทั้งในประเทศและทั่วโลกได้กลับมามีความหวังความสุขความเบิกบานใจอีกครั้ง ควบคุมการแสดงพลุโดยนักออกแบบพลุชาวไทย นายสราวุฒิ ต่ายทรัพย์ หนึ่งในทีม Pyro 2000 แชมป์โลกจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลแชมป์มาแล้วทั่วโลก พร้อมโชว์พลุสุดอลังการภายในงาน

โดยแบ่งการแสดงออกเป็น 3 องก์ ดังนี้ องก์ที่ 1 ส่งมอบความรักให้แก่กัน (Love) พลุรูปหัวใจเป็นสัญลักษณ์แทนความรักความห่วงใย ส่งกำลังใจให้แก่กัน องก์ที่ 2 ความรุ่งเรือง (Prosperous) พลุสีทองเป็นสัญลักษณ์แทนความรุ่งเรืองเฟื่องฟูร่ำรวยมั่งคั่ง องก์ที่ 3 ความสุขสมหวัง (Happiness) พลุหลากสีสันหลายรูปแบบเป็นสัญลักษณ์แทนการส่งมอบความสุข ความสนุกสนาน และความหวัง เพื่อเป็นสิริมงคลต้อนรับศักราชใหม่ในปี 2565

“โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน เราพร้อมนำความสุข ความสนุก เติมเต็มทุกความต้องการ โดยลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศริมโค้งน้ำเจ้าพระยา รวมถึงร้านอาหารริมน้ำและแลนด์มาร์กแห่งใหม่อย่าง “เรือสิริมหรรณพ” พร้อม “Living Museum & Art Festival” สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเรียนรู้ศิลปะและวัฒนธรรมในรูปแบบพิพิธภัณฑ์มีชีวิตที่ใช้วิธีการนำเสนอด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย และดื่มด่ำกับผลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบที่จัดแสดงตามโซนต่างๆ และ “Riverside F&B Destination” สวรรค์ของการกินดื่มที่ครบรส ตอบโจทย์ทุกสไตล์และความชอบของผู้บริโภคและนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม” นายภีมกล่าว

Advertisement

น.ส.ฉัตรชนก ตรีรัตนวาทิน ผู้จัดการทั่วไป โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กล่าวว่า นอกจากกิจกรรมที่ได้กล่าวไปแล้ว ภายในงานยังมี LED CUBE SCULPTURE ชิ้นงานศิลปะขนาดใหญ่ตั้งอยู่ริมน้ำเจ้าพระยา พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยโครงสร้างสูง 7 เมตร กว้าง 4.7 เมตร พร้อมจอ LED CUBE ขนาดยักษ์ กว้าง 3 เมตร สูง 3 เมตร จะดึงดูดผู้ที่เดินทางมายังเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ในยามกลางวันและยามค่ำคืน และผู้ที่สัญจรไปมาทางน้ำ โดยแลนด์มาร์กนี้จะตั้งอยู่บริเวณ Asiatique Park ตั้งแต่ 12 ธันวาคม 2564-12 มกราคม 2565 พร้อมระเบิดความมันส์ไปกับ DJ Lady Punch ที่จะมอบความสุข ความสนุก และร่วมเคาต์ดาวน์ไปด้วยกันตั้งแต่เวลา 23.00-00.25 น. สามารถรับชม Live Streaming ที่ www.facebook.com/Asiatique.Thailand ชมความตระการตราของพลุผ่านช่องทาง Facebook Live

“มาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 ทางผู้จัดงานได้ยกระดับความปลอดภัยขั้นสูงสุด เตรียมต้อนรับทุกท่านภายใต้มาตรฐาน SHA Plus เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยมีการจำกัดผู้เข้าชมงาน ตั้งจุดให้บริการเจลแอลกอฮอล์โดยรอบสถานที่จัดงาน สำหรับผู้เข้าร่วมงานกำหนดให้มีการลงทะเบียนผ่านแอพพลิเคชั่นไทยชนะ แสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล สำหรับพนักงานและผู้จัดงานทุกคนจะต้องผ่านการตรวจ ATK ภายใน 72 ชั่วโมง และมีผลตรวจเป็นลบ รวมถึงมีใบรับรองการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้วจึงจะสามารถเข้ามาทำงานได้” น.ส.ฉัตรชนกกล่าว

น.ส.ชุตินันท์ เอกอุกฤษฎ์กุล หัวหน้าฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจรีเทลล์ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทั้ง 7 ศูนย์การค้าใหญ่ภายใต้การบริหารงานของบริษัท AWC ขอส่งมอบความสุขและร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ ผ่านกิจกรรมพิเศษจากเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์, เกทเวย์ เอกมัย, เกทเวย์ แอท บางซื่อ, พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน, ลาซาล อเวนิว, ตะวันนา บางกะปิ และพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Season of Happiness 2022” ตลอด 49 วัน ตั้งแต่ 18 พฤศจิกายน 2564-5 มกราคม 2565 สำหรับสุดยอดนักช้อป รับฟรีบัตรกำนัลห้องพักสุดหรู มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท และสิทธิพิเศษหลากหลายรายการ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image