แตกไลน์ร้าน “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ซิกเนเจอร์” ยกระดับเมนูพรีเมี่ยม พร้อมเปิดไก่ทอด ชิค-อะ-บูม สาขาแรกที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

นายภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้เปิดตัวไก่ทอด ” ชิค-อะ-บูม” (Chick-A-Boom) แบรนด์ไก่ทอดอเมริกันน้องใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ถึงมาใหม่ก็ไม่ใช่ไก่แบบก่อน” ชูจุดเด่นด้วยซอส 7 รสชาติ สร้างความแปลกใหม่ให้ผู้บริโภคได้รู้สึกถึงความตื่นเต้นและสนุกไปกับรสชาติไม่ซ้ำใคร มีทั้งความเป็นตะวันออกและตะวันตกเสมือนได้ไปลิ้มลองความอร่อยจากทั่วทุกมุมโลก มุ่งเน้นตอบโจทย์พฤติกรรมการบริโภคของกลุ่มวัยรุ่น และกลุ่มเฟิร์สจ็อบเบอร์ ที่ชอบลองอะไรใหม่ รวมไปถึงฐานกลุ่มลูกค้าเดิมของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ให้มีตัวเลือกการทานอาหารที่หลากหลายและอยากจะมานั่งทานอาหารในร้านบ่อยขึ้น ทั้งนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มีแผนขยายสาขา “ชิค-อะ-บูม” แยกเป็นร้านเฉพาะของตนเองในอนาคต

สำหรับความพิเศษของไก่ทอด “ชิค-อะ-บูม” จะมาพร้อมเมนูไฮไลท์อย่าง เดอะ คิลเลอร์ (The Killer) ที่ทั้งสายกินโหด สายคอนเทนต์ไม่ควรพลาดกับไก่ที่จัดมาแบบอลังการถึง 4 ไม้ เสิร์ฟพร้อมคอร์นด็อกสุดฮิต ในราคา 499 บาท อีกทั้งยังมีเมนูที่ให้ลูกค้าได้เลือกได้ตามชอบ ตั้งแต่การเลือกเซ็ตไก่ ซอส และเครื่องเคียง โดยเซ็ตไก่จะแบ่งเป็น 3 แบบ ได้แก่ Chicka อร่อยเดี่ยว มีไก่ 6 ชิ้น ราคา 169 บาท Chicka Chicka อร่อยเป็นคู่ มีไก่ 12 ชิ้น ราคา 289 บาท และ Chicka Chicka Chicka อร่อยกัน มันส์เป็นทีม มีไก่ 18 ชิ้น ราคา 389 บาท ในส่วนของซอสชวนลูกค้ามาลิ้มลองสงครามรสชาติที่ยกทัพมาทั้งหมด 7 รสชาติ ได้แก่ 1.วิมปี้ (Wimpy) รสชาติกระเทียมหอมๆ 2.ฮันนี่บูม (Honey Boom) รสชาติหวานกลมกล่อมของน้ำผึ้ง เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี 3.สโมคกี้ บอมบ์ (Smoky Bomb) กลิ่นรมควันหอมอบอวล 4.ทรัฟเฟิล (Truffle) ซอสเห็ดทรัฟเฟิลหอมฟุ้งคลุ้งกระจาย 5.บัฟฟาโล (Buffalo) รสชาติเปรี้ยวกลมกล่อมสไตล์อเมริกัน 6.อะตอมมิค (Atomic) รสเผ็ดเข้มข้นผสมความหวานนิดๆ และ 7.เซเว่น มิสซายล์ (7 Missiles) รสเผ็ดเข้มข้นที่สายแซ่บต้องโดน และปิดท้ายด้วยเครื่องเคียง ประกอบด้วย ข้าวเหนียว ข้าวอบเนยกระเทียม มันบด มันหวานฟราย และของทานเล่นเมนูใหม่ๆ

นายภาณุศักดิ์ กล่าวว่า นอกจากนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังแตกไลน์ร้าน ได้แก่ “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ซิกเนเจอร์” ถือเป็นการสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของแบรนด์ในรอบ 21 ปี เป็นกลยุทธ์การตลาดแนวใหม่เพื่อกระตุ้นยอดขายการรับประทานอาหารแบบ ไดน์ อิน โดยเฉพาะ ด้วยการปรับเปลี่ยนและยกระดับเมนูอาหารใหม่ทั้งหมด ให้เป็นเมนูพรีเมี่ยม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Good Food with Good Friends โดยรวมตัวกันของ Pizza-Meat-Cheese ออกแบบเมนูอาหารให้พิเศษขึ้น พิถีพิถันตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ และการปรุงอาหารด้วยฝีมือขั้นสุด ซึ่งทุกจานปรุงสด ทำให้ได้รสชาติอร่อยกว่าที่เคยสัมผัส ขณะที่จุดแข็งของแบรนด์ยังคงเป็น พิซซ่า ไฮไลท์เด่นของ “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ซิกเนเจอร์” จึงเป็นการนำเอาพิซซ่ามาทำให้พิเศษยิ่งขึ้น ด้วยการใช้แป้งสูตรพิเศษ ที่ได้นำตำนานพิซซ่าชนิดแรกในประวัติศาสตร์โลกอย่าง นาโปลีพิซซ่า (Napoli Pizza) มาให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติแบบต้นตำรับ โดยพิซซ่าชนิดนี้จะมีแป้งที่หอม บาง เนื้อนุ่มหนึบ ขอบมีฟองอากาศหรือ Bubble Crust มาพร้อมหน้าใหม่ๆให้เลือกถึง 17 หน้า ไม่ว่าจะเป็นหน้าอิตาเลี่ยนแท้ อย่าง พาร์มาแฮม บูราต้าชีส (ชีสสด) หรือหน้าเห็ดทรัฟเฟิล เป็นต้น และอีกไฮไลท์คือ Signature Pasta Show เช่น เมนูสปาเกตตี้ครีมเห็ดทรัฟเฟิล หรือ คาโบนาร่า เบคอนยักษ์รมควัน และครั้งแรกกับการคลุกสลัดสดๆโชว์พร้อมเสิร์ฟบนโต๊ะ “Signature Salad Show” เช่น เมนู ซีซาสลัด เบคอนยักษ์รมควัน

“นอกจากเมนูใหม่ ยังปรับโฉม ตกแต่งร้านในบรรยากาศให้ความรู้สึกสบายๆ เพื่อการใช้เวลาร่วมกับคนพิเศษ หรือเพื่อการสังสรรค์กับเพื่อนๆ หรือญาติๆ หรือครอบครัว ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ทั้ง เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ซิกเนเจอร์ และเมนูไก่ทอด ชิค-อะ-บูม เปิดให้บริการที่แรกที่สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 4” นายภาณุศักดิ์ กล่าวและคาดการณ์ว่า ยอดขายจากการทานอาหารแบบไดน์ อิน และไก่ทอด ชิค-อะ-บูม จะช่วยเพิ่มยอดเติบโตรายได้ 10-15%

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image