SNNP มั่นใจผลงาน Q4/64 แจ่ม! ยอดขายในประเทศ -CLMV ฟื้นตัวแรง ปีนี้ไปต่อ สินค้านวัตกรรมกัญชง-กัญชา ขุมทรัพย์ใหม่

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานของบริษัทฯในไตรมาส 4/64 คาดว่าจะเติบโตอย่างโดดเด่นตามแผนงานที่วางไว้ โดยได้รับปัจจัยหนุนจากยอดขายสินค้าหลักจากภายในประเทศ และในตลาดต่างประเทศในกลุ่ม CLMV โดยเฉพาะในประเทศเวียดนามที่ฟื้นตัวแรง หลังคลายล็อกดาวน์ ทำให้ยอดขายกลับมาคึกคัก

สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2565 บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าส่งสินค้านวัตกรรมกัญชงและกัญชา ภายใต้แบรนด์สินค้าของบริษัทฯ รองรับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ซึ่งปัจจุบันโรงงานของบริษัทฯได้มีใบอนุญาตผลิตสินค้ากัญชง-กัญชาพร้อมทุกโรงงาน ซึ่งพร้อมส่งสินค้าที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากกัญชงลงสู่ตลาดต่อเนื่องตั้งแต่ไตรมาส 1/65

ทั้งนี้ ในช่วงปลายเดือนธันวาคม 2564 บริษัทฯได้เปิดตัวขนมรูปน่องไก่โลตัส ผสมใบกัญชา รสบาร์บีคิว พร้อมวางจำหน่ายที่ห้างโมเดิร์นเทรด และร้านสะดวกซื้อ ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม

“เรามั่นใจว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานในปี 2565 จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย แม้จะมีสายพันธุ์ใหม่แพร่ระบาด แต่ถ้าเทียบกับในปีที่ผ่าน ความกังวลของผู้บริโภคเริ่มลดลง ทำให้มั่นใจว่ายอดขายในปีนี้ให้แข็งแกร่ง ผลักดันให้รายได้ของบริษัทฯ เติบโตได้ต่อเนื่อง ทั้งจากยอดขายหลักในประเทศ และการขยายการลงทุนในกลุ่มประเทศ CLMV ซึ่งเป็นตลาดที่สำคัญรองจากประเทศไทย” นายวิโรจน์กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image