VICKTEERUT รุกธุรกิจองค์กร ลั่นขอชิงส่วนแบ่งตลาดยูนิฟอร์มโตเท่าตัว เป็น 20%

อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์ VICKTEERUT (วิคธีร์รัฐ) กล่าวว่า ตลาดของการออกแบบยูนิฟอร์ม (ชุดพนักงาน) ยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจุบันลูกค้าองค์กรต่างๆให้ความสำคัญกับการออกแบบชุดพนักงานที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์องค์กรให้แข็งแกร่งมากขึ้น ดังนั้นในปี 2565 มีแผนจะรุกตลาดยูนิฟอร์มมากขึ้น วางเป้าหมายจะเพิ่มสัดส่วนรายได้จากการออกแบบยูนิฟอร์มให้องค์กรต่างๆ จาก 10% เป็น 20% ขึ้นไป จากปัจจุบันสัดส่วนรายได้ของ VICKTEERUT แบ่งเป็น ออนไลน์ 45% ออฟไลน์ 45% และยูนิฟอร์ม 10%

“สิ่งที่เห็นได้ชัดคือหลังเกิดสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ในปี 2564 ทำให้ยอดขายในช่องทางออนไลน์ ทั้ง Own Channel และ Marketplace ของเราเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นในปีนี้ จึงวางแผนที่จะเพิ่มยอดขายในส่วนของตลาดยูนิฟอร์มขึ้นเป็น 20% พร้อมกับจะยังคงพัฒนาช่องทางด้านการค้าปลีกออนไลน์ให้ต่อเนื่องไปอีก” อรประพันธ์ กล่าวและว่า ล่าสุด ได้รับงานออกแบบยูนิฟอร์มพนักงานให้กับ The Standard, Hua Hin โดยออกแบบยูนิฟอร์มให้พนักงานใส่แล้วมีความมั่นใจ รู้สึกดีที่สุด เพื่อให้การบริการของพนักงานเหล่านี้ออกมาดีที่สุด และเตรียมออกแบบยูนิฟอร์มให้ The Standard, Maldives ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย”

ก่อนหน้านี้ VICKTEERUT ได้ออกแบบยูนิฟอร์มให้กับหลาย ๆ องค์กรในประเทศไทย ได้แก่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน), สำนักงานประชาสัมพันธ์ และสื่อสารองค์กร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด, บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), RAKxa Wellness, และ Ananta Jewelry

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image