เนสท์เล่ จัดแคมเปญให้ความรู้สุขภาพ หนุนคนไทยแข็งแรง 3อ. “อาหาร-ออกกำลังกาย-อารมณ์”

นางสาวนิดา พูน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้รูปแบบการใช้ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างที่ไม่มีใครคาดคิด ผู้บริโภคเริ่มมองหาสมดุลในการใช้ชีวิต เพื่อสุขภาพดีแบบองค์รวม ทั้งการมีร่างกายที่แข็งแรง และดำเนินชีวิตอย่างมีความสุข รวมทั้งให้ความสำคัญกับการมีสุขภาพดีและเลือกอาหารที่ดีมากขึ้น จึงเป็นที่มาของแคมเปญคอนเซ็ปต์ “อร่อยสุขใจไปกับเนสท์เล่” ในปีนี้ เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนสามารถเข้าถึงอาหารที่มีคุณภาพ รสชาติอร่อยได้สะดวกในราคาที่เหมาะสม เพราะเราเชื่อว่าการรับประทานอาหารที่ดี คือหัวใจของการมีสุขภาพที่แข็งแรง คุณภาพชีวิตที่ดีและใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่

แคมเปญดังกล่าวเป็นการจัดกิจกรรมให้ความรู้ด้านสุขภาพขึ้น เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพดีแบบองค์รวม ตามหลัก 3อ. คือ อาหาร ออกกำลังกาย และอารมณ์ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง นอกเหนือจากการนำความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคสามารถไว้วางใจและมั่นใจได้ว่าดีต่อสุขภาพ ตอบโจทย์ทุกช่วงวัย ซึ่งสะท้อนเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเปิดพลังแห่งอาหาร เพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับทุกคนในวันนี้และในอนาคต โดยครั้งนี้เป็นการจัดกิจกรรมบนช่องทางออนไลน์ ไฮไลต์คือ แบบทดสอบเช็คอายุร่างกายกับเนสท์เล่ (https://bit.ly/3G08D5G) พร้อมรับเทคนิคดูแลสุขภาพและโภชนาการที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน เริ่มแคมเปญแล้วจนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image