‘ซินเน็ค’ เปิดตัวเฮาส์แบรนด์ ‘S-GEAR’ รุกตลาดเกมมิ่ง-ไอทีไลฟ์สไตล์ ตั้งเป้ายอดขาย 500 ล้าน ใน 3 ปี

นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลาดสินค้าเกมมิ่งและสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ในไทยมีความการเติบโตสูงแบบก้าวกระโดด บริษัทฯจึงสร้างเฮาส์แบรนด์กลุ่มสินค้าที่เป็นเทรนด์โลก ภายใต้แบรนด์ S-GEAR เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคในราคาจับต้องได้ บนอีโคซิสเท็มของซินเน็คฯ ที่มีความพร้อม และแข็งแกร่งทั้งด้านระบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศอีกกว่า 6,000 ช่องทาง พร้อมทั้งมีบริการหลังการขาย ผ่านศูนย์บริการหลังขายที่มีครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ โดยคาดว่าจะมียอดขายจากสินค้าของแบรนด์ S-GEAR อยู่ที่ 500 ล้านบาท ภายใน 3 ปี พร้อมต่อยอด S-GEAR
ให้ก้าวไปสู่อินเตอร์เนชันแนลแบรนด์ในอนาคต

นายปิยะสิทธิ์ ทองหยวก ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า มิชชั่นของแบรนด์ S-GEAR คือการส่งมอบคุณค่าของทั้งผลิตภัณฑ์และบริการไปยังลูกค้า ผ่านการเป็นซัพพอร์ตเตอร์ที่สนับสนุนทุกๆ กิจกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคทุกคน ให้ได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ยิ่งทำมาก ยิ่งได้มาก ผ่านคอนเซ็ปต์ “Make It More” โดยกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์จะโฟกัสไปที่กลุ่มเกมเมอร์, กลุ่มคนทำงาน และกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่ไม่ยึดติดกับแบรนด์ ซึ่งจุดขายของ S-GEAR คือ
การคัดสรร และออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงสินค้าทุกชิ้นจะมีการผลิตและการตรวจสอบสินค้าที่มีมาตรฐานระดับสูง มีการรับประกันนาน 2 ปี เปลี่ยนใหม่โดยไม่มีการซ่อม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image