เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ขอสวนกระแสขอแพง เปิดโปรฯถาดกลาง 139 บาท พร้อม 4 เมนูใหม่ กระตุ้นยอดขายโต 25%

นายภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายพร้อมมอบโปรโมชันดึงดูดใจผู้บริโภคออกมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การตลาดแล้ว อีกเป้าหมายหลักของแบรนด์ คือ ต้องการให้ผู้บริโภคได้รับประทานพิซซ่าที่สดใหม่จากวัตถุดิบที่ดี มีการเพิ่มหน้าใหม่ๆ ให้มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม ที่สำคัญ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังคงยืนหนึ่งด้านราคา ที่ไม่ว่าต้นทุนราคาวัตถุดิบจะมีการปรับตัวสูงขึ้น แต่แบรนด์จะยังคงรักษามาตรฐานเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้

และล่าสุด เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดโปรโมชันพิซซ่าถาดกลางขนาด 6 ชิ้น ในราคาเริ่มต้น 139 บาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘อร่อยให้ยับ โค้ดลับไม่ต้อง!’ รวมถึงยังมีเมนูพิซซ่าหน้าใหม่ทั้งหมด 4 หน้า ได้แก่ ‘พิซซ่าหน้าไส้กรอกพรีเมียม’ เป็นไส้กรอกเม็กซิกันสุดพรีเมียมผสมผสานอย่างลงตัวกับชีสเยิ้มและตัดด้วยเครื่องเทศพริกหยวกแบบเข้ากัน, ‘พิซซ่าหน้าลูกชิ้นหน้าโรงเรียน’ เอาใจคนวัยเก๋าพาย้อนความทรงจำหวนคิดถึงไปในช่วงวัยเด็กกับแก๊งเพื่อน จะเป็นไส้กรอกหั่นชิ้นเล็กพอดีคำและซอสเผ็ดสไปซี่ชิลลี่เหมือนราดน้ำจิ้มลูกชิ้นกินหน้าโรงเรียน, ‘พิซซ่าหน้าเบคอนล้น ล้น’ หอมกลิ่นเบคอนรมควัน ล้นเต็มหน้าพร้อมชีสยืดเต็มคำ และ ‘พิซซ่าหน้าไก่สะเต๊ะ’ เมนูฟิวชั่น เนื้อไก่หมักหอมเครื่องเทศสูตรเด็ดต้นตำรับ ฉ่ำด้วยซอสสะเต๊ะ ราคาเริ่มต้น 169 บาท เปิดจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้-3 กรกฎาคมนี้

” 4 เมนูใหม่ที่เปิดตัว คาดว่าจะโดนใจกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแน่นอน เนื่องจากมีความแปลกใหม่และพิเศษกว่าทุกครั้ง รับรองว่าจะไม่เบื่อกับเมนูพิซซ่าหน้าเดิมอีกต่อไป ซึ่งนอกจากจะให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินไปกับรสชาติความอร่อยของพิซซ่าแล้ว ยังเป็นการสะท้อนถึงการนำเมนูอาหารมาเป็นจุดเชื่อมโยงความผูกพันของคนทุกเจนเนอเรชันในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น เต็มอิ่มแบบเดี่ยว แบบคู่ แบบชาวแก๊งขาสั้นคอซอง หรือจัดเต็มโต๊ะแบบครอบครัว ให้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมสร้างความประทับใจผ่านช่วงเวลาดีๆ ให้กับผู้บริโภค ทั้งนี้ ทางแบรนด์ยังคงคิดค้นสูตรใหม่ออกมาเรื่อยๆ อยากให้ผู้บริโภคคอยติดตามกิจกรรมของทางแบรนด์ ตลอดจนเน้นจัดหนักกับโปรโมชันแบบคุ้มค่า คุ้มราคา เหมือนเดิม โดยคาดหวังว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายให้เติบโตขึ้น 25%” นายภาณุศักดิ์ กล่าว

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image