“คริสตัล” ฉวยโควิดคลี่คลาย ร้านอาหารกลับมาคึกคัก ชิงผุดแคมเปญตลาด ออกภาพยนตร์โฆษณา ตอกย้ำน้ำดื่มคุณภาพ

นายพรหมสรรค์ อายนบุตร ผู้บริหารสำนักกลุ่มบริหารช่องทางการจำหน่ายสายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ (ประเทศไทย) บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลาย จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับธุรกิจที่จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง ร้านค้าและร้านอาหารเริ่มกลับมาเปิดพร้อมให้บริการ น้ำดื่ม “คริสตัล” จึงพร้อมทำตลาดเช่นกัน

นางปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แม้ตลาดน้ำดื่มจะมีการแข่งขันสูงและมีแบรนด์ใหม่ ๆ เข้ามาทำตลาดอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่น้ำดื่ม คริสตัล ยังสามารถครองยอดขายสะสมในช่วงไตรมาสแรกของปี 2565 เป็นอันดับหนึ่ง ด้วยมูลค่าทางการตลาด 18% และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดน้ำดื่มอย่างยั่งยืน จึงจัดทำแคมเปญการสื่อสาร ภายใต้คอนเซปต์ ” น้ำดื่มคริสตัล น้ำดื่มคุณภาพ หนึ่งเดียวที่นายมั่นใจ” ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “นายหนึ่งเดียว” พรีเซนเตอร์คนเดิมคือ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ชูความหลากหลายมิติคุณภาพที่น้ำดื่มคริสตัลให้ความสำคัญ

“น้ำดื่มในยุคนี้ นอกจากความใส่ใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคแล้ว ยังจะต้องดีต่อโลกด้วย คำนึงถึงการรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งนี่เป็นหลักในการดำเนินธุรกิจที่บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตน้ำดื่มคริสตัล ให้ความสำคัญและยึดถือมาตลอดระยะเวลา 28 ปี คริสตัลเป็นแบรนด์น้ำดื่มในประเทศไทยแบรนด์แรกที่ตระหนักถึงคุณภาพ โดยใส่ใจตั้งแต่กระบวนการผลิตทุกขั้นตอน จนถึงกระบวนการสุดท้ายที่ส่งต่อน้ำดื่มถึงมือผู้บริโภค โดยรับมาตรฐานรับรองจากหลากหลายสถาบันทั้งในและต่างประเทศ ส่งผลให้คริสตัลเป็นผู้นำในหลากหลายมิติคุณภาพของน้ำดื่มคุณภาพ หรือเรียกว่าเป็น THE ORIGINAL ของแบรนด์น้ำดื่มที่ใส่ใจในทุกมิติคุณภาพซึ่งคู่ควรกับคนไทย
อย่างแท้จริง”

สำหรับแคมเปญการสื่อสาร “น้ำดื่มคริสตัล น้ำดื่มคุณภาพ หนึ่งเดียวที่นายมั่นใจ” ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอกย้ำถึงการเป็นน้ำดื่มคุณภาพหนึ่งเดียวที่คนไทยทั่วประเทศมั่นใจ ด้วยความพิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิตและใส่ใจในหลากหลายมิติคุณภาพ พิสูจน์ได้จากการได้รับการรับรองทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยบอกเล่าเรื่องราวของน้ำดื่มคุณภาพแบบคริสตัล ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “นายหนึ่งเดียว” รวมทั้งแคมเปญการตลาดที่เข้าถึงและสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค ด้วยกิจกรรมออนไลน์เจ๋งๆ รวมทั้งการสร้างสรรค์ซีรีส์คลิปออนไลน์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและ Passion ในการทำงานและทัศนคิตต่าง ๆ จากมุมมองของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image