ท็อปส์ มาร์เก็ต พระราม 2 ปรับโฉมสู่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ จับกลุ่มนักช้อปกำลังซื้อสูงโซนกรุงเทพฯใต้

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า บริษัทฯได้อัพลุคท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 ใหม่ เป็น “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์” ด้วยคอนเซปต์ “A symphony of taste” มอบประสบการณ์และสุนทรียภาพแห่งการช้อปโกรเซอรี่ฟู้ดสโตร์ระดับพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มกำลังซื้อสูงโซนกรุงเทพฯตอนใต้ โดยคัดสรรสินค้าอาหาร วัตถุดิบคุณภาพจากทั่วมุมโลก ร้านค้าสตรีทฟู้ด และร้านระดับมิชลินสตาร์ พร้อมบริการชั้นเลิศ

“เหตุผลสำคัญที่ทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจปรับโฉม ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 ใหม่ทั้งหมดเป็น เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เพื่อยกระดับสู่โกรเซอรี่ฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาส สาขาที่ 14 เกิดจาก 3 ปัจจัยหลัก ได้แก่ 1. พฤติกรรมการซื้อสินค้าของลูกค้าในย่านนี้พบว่าเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง มียอดใช้จ่ายต่อบิลสูงเป็นลำดับต้น ๆ 2. การรีโนเวท “เซ็นทรัล พระราม 2″ ให้เป็น Regional Mall อันดับ 1 ยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิต สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามาในศูนย์ฯ เป็นแลนด์มาร์คสำคัญเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าโซนกรุงเทพฯ ตอนใต้ 3. พื้นที่โซนพระราม 2 ถือเป็นหนึ่งในทำเลทองที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจสูงจากการขยายตัวของกลุ่มธุรกิจและอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ศูนย์การค้า โครงการจัดสรรหรือกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ รวมถึงเส้นทางคมนาคมที่สะดวกเชื่อมต่อไปได้หลายจังหวัด ทำให้กลุ่มลูกค้าในย่านนี้มีกำลังซื้อสูงมีความต้องการซื้อสินค้าคุณภาพ คัดพิเศษและต้องการได้รับบริการชั้นเลิศเพื่อตอบรับพฤติกรรมตลอดจนไลฟ์สไตล์และศักยภาพด้านกำลังซื้อ มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสินค้าด้านอาหารที่ดีที่สุด ยกระดับสู่ฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาส อาณาจักรสินค้าของคนรักอาหารกว่า 37,000 รายการ ครบครัน สมบูรณ์แบบ ทันสมัยที่สุดในโซนกรุงเทพฯ ตอนใต้ บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร มีผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมในทุกโซนของร้านที่จัดแสดงและนำเสนอสินค้าแบบ Room Concepts เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ”

Advertisement

นายสเตฟาน กล่าวว่า การปรับโฉมครั้งนี้จะมีโซนคอนเซ็ปต์ใหม่ๆ ออกแบบและจัดสรรพื้นที่เพื่อการรองรับทุกความต้องการ อาทิ สเต๊กบาร์ ตัดแต่งปรุงสุกจากเนื้อดรายเอจนานาชนิด รื่นรมย์กับเสียงย่างสเต๊กบนหิมาลายันซอลท์เหนือเตาร้อน ๆ พร้อมกลิ่นหอมๆจากเนยฟรัวกราสท์ และอาหารชั้นเลิศหลากหลายชนิดจากเชฟนานาชาติที่ CENTRAL EATERY ที่ JAMES THE BUTCHER จะได้ตื่นตากับโชว์รูมเนื้อทั้งตัว ไส้กรอกสารพัดชนิด พร้อมโซนใหม่มุมอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นที่รวมเนื้อพรีเมียมสำหรับชาบูและยากินิคุ บริการรูปแบบใหม่ทั้งการบ่มเนื้อ การซูวี ให้บริการแบบ One Stop Service โดย Personal Butcher ผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อ หรือมุมบริการอาหารทะเลสดใหม่ FISH MONGER โดยผู้เชี่ยวชาญ และยังมี HAM & BRIE รื่นเริงไปกับวงออเคสตร้าชีสและโคลค์คัทสุดคลาสสิก สร้างสรรค์ชีสแพลทเตอร์ในสไตล์ของคุณเอง มีโซนเบเกอรี่ THE BAKER อบสดใหม่ทุกวันโดยเชฟขนมอบ และเครื่องดื่มซิกเนเจอร์จากคอฟฟี่อาริกาโตะ ,PRODUCE สีสันความสด อร่อยของผักผลไม้ในประเทศและต่างประเทศคัดสรรคุณภาพในช่วงฤดูกาลดีที่สุดเพื่อรสชาติอร่อย พร้อมโซนสลัดบาร์, CENTRAL WINE CELLAR คัดสรรไวน์ เบียร์ สาเกกว่า 2,300 ชนิดเก็บรักษาอย่างดีภายในห้องควบคุมอุณหภูมิตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมซอมเมลิเย่ร์ให้คำแนะนำ ฯลฯ

Advertisement

นอกจากนี้ ยังมีบริการเหนือระดับในแบบออฟไลน์ ทั้ง Personal shopper, Customer Assistance, Consultant Chef & Expert, Carry Out Service ยังมีบริการคู่ขนานบนแพลตฟอร์ม Omni-Channel ที่ไลน์ @TopsThailand, Tops online สามารถเลือกใช้บริการ Click and Collect รับสินค้าด้วยตนเองที่ร้าน, จุด Drive Thru หรือ Home Delivery ส่งฟรีเมื่อช้อปครบ 1,500 บาท, Quick Commerce ผ่านเดลิเวอรี่พาร์ทเนอร์บนแอพพลิเคชัน Grab และ FoodPanda พร้อมโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดร้าน สมาชิกเดอะวัน รับฟรีบัตรของขวัญมูลค่า 200 บาท เมื่อช้อปสินค้าครบ 2,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ และรับเพิ่มบัตรของขวัญมูลค่า 100 บาท เมื่อชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ตั้งแต่วันนี้-11 พฤษภาคม และตั้งแต่วันที่ 12 – 31 พฤษภาคม รับฟรีคูปองส่วนลด รวมมูลค่า 150 บาท เมื่อ @Line Store เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 ตั้งแต่วันนี้- 31 พฤษภาคมนี้ พร้อมของขวัญ ของสมนาคุณและพรีเมียมสุดพิเศษเมื่อซื้อสินค้าในแต่ละโซนสินค้าตลอดเดือนพฤษภาคม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image