ด็อกเตอร์ เจล คว้ารางวัล ‘โปรดักซ์ อินโนเวชั่น อวอร์ด’ 2 ปีซ้อน

ด็อกเตอร์ เจล คว้ารางวัล ‘โปรดักซ์ อินโนเวชั่น อวอร์ด’ 2 ปีซ้อน

 

 

นายปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ออกานิกส์ เลเจนดารี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ด็อกเตอร์ เจล จำกัด กล่าวว่า “ด็อกเตอร์ เจล มีสินค้าที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคมาโดยตลอด เรามีผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการในหลากหลายรูปแบบของผู้บริโภคแบบ ครบทุกเพศ ทุกวัย อาทิ Dr.U Shizen ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีสรรพคุณเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย บำรุงสุขภาพองค์รวม Dr.E Vision Care ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสายตาด้วยนวัตกรรม Cell Synapse ที่ได้รับรางวัลโนเบลถึง 2 ปีซ้อน รวมไปถึง Dr.Jel CBD Cream ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าเจ้าแรกที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมเทียบเท่ากับ CBD ในกัญชา จากสารสกัด Annona Cherimoya ผลงานการผลิตและวิจัยร่วมกับประเทศเยอรมัน ทำให้ ทุกผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการวิจัยและผลิตภายใต้การดูแลของ ด็อกเตอร์ เจล เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและได้รับการยอมรับในกลุ่มผู้บริโภค โดยปัจจุบันมีสินค้าทั้งสิ้น 20 รายการ พร้อมตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 1,000 ราย ”

“รางวัลแห่งความภูมิใจซึ่งนิตยสาร Business+ ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล สถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศ ได้ร่วมมือกันในการจัดมอบรางวัล BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2022 นี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในการรวบรวมและคัดเลือกสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมที่โดดเด่นใน 14 ประเภทสินค้าและบริการโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และนำเสนอให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมในการลงคะแนนโหวตเลือกสินค้าหรือบริการที่มีนวัตกรรม 2022  โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต เป็นประธานมอบรางวัล อย่างสมเกียรติ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ทั้งนี้ สินค้า Dr.X Hulx มีผลงานที่น่าภาคภูมิใจจากหลายๆประเทศในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นไทย จีน เกาหลี ออสเตรเลีย ไต้หวัน ดูไบ บาห์เรน กัมพูชา ลาว และคุณสมบัติเป็นที่ยอมรับจากหลายๆสถาบัน ทั้งนี้ความแตกต่างของ Dr.X Hulx ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เดียวกันคือ เป็นนวัตกรรมหนึ่งเดียวของการใช้สมุนไพรที่ให้ผลเทียบเท่ากับไวอากร้า เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย ที่ใช้การผสานกันระหว่าง TCM (Traditional Chinese Medicine) และ TTM (Traditional Thai Medicine) (ศาสตร์สมุนไพรจีนร่วมกับสมุนไพรไทย) ที่สามารถฟื้นฟูระบบร่างกายของเพศชายให้กลับมาสู่สมดุลได้อีกครั้ง โดยไม่ต้องพึ่งยา”   นายปัณณวิชญ์ เสริม

“สำหรับตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามมีการแข่งขันกันอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีโอกาสที่จะเติบโตขึ้นอีกมากทั้งในกลุ่มผู้บริโภคคนไทย รวมไปถึงตลาดในระดับนานาชาติ เราเชื่อว่า ตลาดที่มีการแข่งขันสูงเป็นความท้าทายที่ผู้ผลิตต้องเร่งสร้างจุดเด่น ข้อแตกต่างที่เหนือกว่าคู่แข่ง งานวิจัยที่ดีมีคุณภาพเป็นเรื่องที่สำคัญ ประกอบกับนวัตกรรมการผลิตที่เหนือกว่าคู่แข่งจะทำให้สินค้ามีคุณภาพ ประสิทธิภาพพร้อมแข่งขันในตลาด อีกทั้งยังเป็นโอกาสที่ดีของผู้บริโภคที่จะได้บริโภคสินค้าที่ดี มีคุณภาพ และเป็นที่ยอมรับระดับโลก ทั้งนี้ในปี 2565 ทาง ด็อกเตอร์ เจล ตั้งเป้า วิจัย และผลิตสินค้าโดยใช้นวัตกรรมที่แตกต่างจากท้องตลาดอีกหลายๆรายการ ซึ่งทุกคนจะได้เห็นนวัตกรรมใหม่ๆอีกมากมายแน่นอน เนื่องจากทางเราเป็นผู้คิดค้น วิจัย และลงมือผลิตเองทั้งสิ้น” นายปัณณวิชญ์ กล่าวปิดท้าย

 

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon