ซันโทรี่ฯ รุกตลาดขายตรง เปิดตัว BRAND’S Family ดึง โต๋-ไบร์ท นั่งแท่นพรีเซนเตอร์

วันที่ 11 กรกฎาคม บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแพลตฟอร์ม BRAND’S Family อย่างเป็นทางการ เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย ตั้งเป้าเดินหน้าเจาะกลุ่มรักสุขภาพด้วยนวัตกรรม ประเดิมผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง 2 ผลิตภัณฑ์ล่าสุด ได้แก่ ซันโทรี่ คุโรสุ การ์ลิค, แบรนด์ แบล็กเคอร์แรนท์ เอเอกซ์ และผลิตภัณฑ์ขายดีตลอดกาล แบรนด์ อินเนอร์ไชน์ โพรไบโอ โดยเลือก “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” และ “ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” คู่รักหวาน เป็นพรีเซนเตอร์ เรียกความเชื่อมั่นจากรุ่นสู่รุ่นด้วยประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟในแบบฉบับครอบครัวแบรนด์ ผ่านการแนะนำสิ่งที่ดีต่อสุขภาพของคนรอบข้าง โดยเปิดรับสมัครเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกครอบครัวแบรนด์ ผ่านแพลตฟอร์ม BRAND’S Family สามารถสร้างรายได้เสริมจากการประจำ

ผู้ที่สนใจสามารถใช้บริการหรือสั่งซื้อสินค้าได้ 2 รูปแบบ คือ 1.สมาชิกครอบครัวแบรนด์ สามารถเป็นตัวแทนขายสินค้าหมวด Exclusive แบบไม่จำเป็นต้องสต๊อคสินค้า โดยได้รับผลตอบแทนสูงสุดถึง 40% หรือทำการสั่งซื้อสินค้าเพื่อบริโภคได้ในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 30% หรือ 2.ลูกค้าครอบครัวแบรนด์ สามารถซื้อสินค้าหมวด Exclusive ได้ในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 30% เมื่อกรอกรหัสสมาชิกครอบครัวแบรนด์ทำการสั่งซื้อสินค้า ทั้งนี้เปิดให้บริการผ่านเว็บไซต์ https://brands-family.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image