‘พานาโซนิค’ เปิดตัวเครื่องยับยั้งเชื้อโรค เจาะตลาดองค์กร เป้ายอดขายปีแรก 30 ล้าน

นายฮิเดคาสึ อิโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทเปิดตัว Panasonic ziaino (พานาโซนิค จิอาอิโนะ) เครื่องยับยั้งเชื้อโรคในอากาศ ที่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้คิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีพิเศษมาเพื่อจัดการโควิด-19 และกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ที่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตในปัจจุบัน และมีโซลูชั่นส์สำหรับความเป็นอยู่ที่ดี เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน และสร้างความยั่งยืนให้กับโลกต่อไป ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้ายอดขายรวมปี 2566 (เมษายน 2566 ถึงมีนาคม 2567) ไว้ที่ 16,500 ล้านบาท จากปี 2565 ตั้งเป้า 16,000 ล้านบาท

นายอิจิโระ ซูกานูมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค ประเทศมาเลเซีย กลุ่มธุรกิจ เครื่องปรับอากาศ แผนก Quality Air For Life กล่าวถึง Panasonic ziaino คือ เทคโนโลยีในการทำความสะอาดอากาศ ด้วยการสร้างกรดไฮโปคลอรัส (HOCl) จากเกลือและน้ำจากธรรมชาติ ที่สามารถยับยั้งเชื้อโรค ผ่านสองกระบวนการทำงาน คือ การนำอากาศผ่านเครื่อง Panasonic ziaino และการพ่นอนุภาคกรดไฮโปคลอรัสสู่อากาศ ซึ่งความสามารถที่โดดเด่น คือ การยับยั้งเชื้อโรคที่แพร่กระจายอยู่ได้ทั้งในอากาศ และเชื้อโรคที่เกาะตามพื้นผิว เช่น เฟอร์นิเจอร์ กลอนประตู สิ่งของในชีวิต ประจำวันและพื้นผิวสัมผัสต่างๆ ช่วยลดปัญหาหรือคลายความกังวลเรื่องกลิ่นที่รบกวนการใช้ชีวิต เช่น กลิ่นสัตว์เลี้ยง กลิ่นอาหาร กลิ่นขยะ กลิ่นรองเท้า กลิ่นห้องน้ำ เป็นต้น

“การนำ Panasonic ziaino เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เพื่อกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ สถานพยาบาล โรงพยาบาลสัตว์ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและเด็กเล็ก โรงเรียน โรงแรม ร้านอาหาร สำนักงาน และสปอร์ตยิม โดยใช้กลยุทธ์การตลาดแบบธุรกิจต่อธุรกิจ และสร้างการรับรู้ผ่าน Key Opinion Leaders (KOLs) ใช้สื่อทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ ให้ความสำคัญกับบริการหลังการขาย โดยมีเป้าหมายการขายกว่า 30 ล้านบาท ภายในปี 2566” นายอิจิโระกล่าว

 

ADVERTISMENT

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image