คอฟฟี่เบรก : เซอร์ไพรส์

ผลักดันการท่องเที่ยวเมืองรอง อีกยุทธศาสตร์หลักของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ไม่แค่กระตุ้นคนไทยให้กระจายเที่ยวทั่วเมืองไทยแล้ว ยังเป็นสร้างการ

รับรู้ใหม่ๆ ของแหล่งท่องเที่ยวในไทย ทั้งเป็นเครื่องมือหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และลดช่องว่างของการพึ่งพารายได้จากนักท่องเที่ยวต่างชาติไม่ให้มากจนเกินไป เพราะเมื่อมีปัญหาอะไรก็ตาม ภาคท่องเที่ยวจะกระทบก่อนใครเพื่อน 

ในงานหนึ่งได้เจอ ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. ที่ได้ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการกระตุ้นท่องเที่ยวเมืองรอง ร่วมกับเซ็นทรัลพัฒนา

เมื่อได้รายละเอียดของงานจนครบ และยังได้ปะหน้ากันตัวต่อตัว เพื่อไม่ให้เสียโอกาส จึงขอดักหน้าถามต่อถึงแผนกระตุ้นท่องเที่ยวครึ่งหลังปี 2566 ที่กำลังมาถึง

ADVERTISMENT

ตั้งมือจะเลคเชอร์ รองผู้ว่า ททท. กลับเปรยอยากจะพูดจริงๆ เลยนะ แต่เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ (ยิ้ม)”

อดทนรอได้ค่า แต่อย่าเซอร์ไพรส์แรงนักนะคะ หัวใจไม่ค่อยแข็งแรงค่ะ แหะๆ

ADVERTISMENT
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image