PMT The Hour Glass ฉลอง 15 ปี ยอดขายติดท็อปส์เทนสูงสุดในโลก แตะ 1.3 หมื่นล้าน

PMT The Hour Glass จัดนิทรรศการฉลองครบรอบ 15 ปี ทำตลาดนาฬิกาหรูในไทย พร้อมเปิดตัวรุ่นลิมิเต็ดอิดิเชั่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ชี้คุณหนูไทยนิยมแบรนด์นาฬิกาหรูเพิ่มขึ้น ติด 1 ใน 10 บูติกนาฬิกาที่มียอดขายสูงสุดในโลก มูลค่าแตะ 1.3 หมื่นล้าน ปีที่ผ่านมา

ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท PMT The Hour Glass กล่าวว่า บริษัทฯได้จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปี เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่โรงแรม Waldorf Astoria กรุงเทพมหานคร โดยจัดนิทรรศการบอกเล่าไมล์สโตนและความสำเร็จของบริษัทที่เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2551 ซึ่งปัจจุบัน บริษัทมีรายได้ที่เติบโตขึ้น 12 เท่า รายได้รวมประจำปีบัญชีที่ผ่านมากว่า 6,000 ล้านบาท ทั้งนี้ได้วางป้าหมายขยายบูติกเพิ่มขึ้นเป็น 20 แห่งภายในสิ้นปีนี้ จากปัจจุบัน 15 แห่ง เปิดให้บริการ 4 หัวเมืองใหญ่ทั้งในประเทศไทยและเวียดนาม

Advertisement

ทั้งนี้ ภายในงาน ยังได้เปิดตัวนาฬิการุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ Hublot, Girard-Perregaux, Ulysse Nardin, MB&F และ URWERK

“ในฐานะผู้นำในการนำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์นาฬิการะดับสูงชั้นนำสู่ประเทศไทย บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาตลาดนาฬิการะดับไฮเอนด์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และถือเป็นความภาคภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้บริหารบูติกแฟล็กชิปของ Patek Philippe ที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม เป็นผู้แทนจัดจำหน่ายแบรนด์ Rolex ในประเทศไทยที่ดูแลบูติก Rolex ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี และโชว์รูมอีก 4 แห่งในกรุงเทพฯและภูเก็ต และในฐานะเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ของแบรนด์ Hublot ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บูติก Hublot ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนและเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ติดอันดับ 1 ใน 10 บูติกนาฬิกาที่มียอดขายสูงที่สุดในโลกของปี 2565 โดยมีมูลค่า 12,955 ล้านบาท นอกจากนี้ในฐานะพันธมิตรสำคัญของแบรนด์ Tudor ในประเทศไทย โดยได้รับความไว้วางใจให้เปิดบูติก Tudor แห่งแรกในประเทศ และมีแผนจะเปิดบูติก Tudor แห่งที่สองภายในสิ้นปีนี้” กรรมการผู้จัดการ กล่าวและว่า แนวโน้มตลาดนาฬิกาหรูในไทยพบว่าผู้ซื้อนาฬิกามีอายุน้อยลงที่ให้ความสนใจมากขึ้น โดยกลุ่มผู้บริโภคช่วงอายุ 25-35 ปีกลายเป็นกลุ่มลูกค้านาฬิการะดับไฮเอนด์ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image