‘แม็คโคร ศรีนครินทร์’โฉมใหม่รอบ34ปี คนแน่นรอชม’ณเดชน์’

‘แม็คโคร ศรีนครินทร์’เผยโฉมใหม่รอบ34ปี คนแน่นรอชม’ณเดชน์ คูกิมิยะ’

นางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารแม็คโคร เปิดเผยว่า ล่าสุดได้ปรับรูปลักษณ์ใหม่ของแม็คโคร สาขาศรีนครินทร์ ให้เป็นค้าส่งสมัยใหม่ ชูจุดเด่นแหล่งรวมสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาค้าส่ง ผสานสิ่งอำนวยความสะดวกด้านบริการที่รองรับความต้องการของผู้ประกอบการและลูกค้าทุกกลุ่ม ด้วย 5 จุดแข็ง
พื้นที่จำหน่ายอาหารสดรูปแบบใหม่ กว้างใหญ่ยิ่งกว่าเดิม ครบครันที่สุดในย่านศรีนครินทร์ด้วยสินค้าเพื่อผู้บริโภคและผู้ประกอบการกว่า 30,000 รายการ แนวคิดใหม่ของสินค้ากลุ่มเบเกอรี่ และสินค้าอุปโภค (Non-food) ที่ตกแต่งทันสมัย โดดเด่นทั้งด้านคุณภาพและราคาสินค้า เสริมความทันสมัยด้วยป้ายแสดงราคาสินค้าแบบอิเล็กทรอนิกส์ (ESL) อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โปรโมทสินค้าผ่านสื่อดิจิทัลภายในสาขา เพื่อเพิ่มโอกาสทางการขายให้กับพันธมิตรทางธุรกิจ ศูนย์อาหาร “Lotus’s Eatery” ที่รวมร้านเด็ดเจ้าดังมาไว้ที่นี่ โดยจะเปิดให้บริการเร็วๆนี้
 
นางเสาวลักษณ์ กล่าวว่า เพื่อฉลองก้าวสู่ปีที่ 34 ของแม็คโคร ศรีนครินทร์ ได้จัดแคมเปญแทนคำขอบคุณ ด้วยโปรโมชันแรงแห่งปี อาทิ โปรแรงถล่มเมืองกับสินค้าไอเทมลับ ที่ลดราคาเป็นพิเศษ, โปรโมชันลดแรงพิเศษวันเดียวเท่านั้น, มินิคอนเสิร์ตและกิจกรรม Meet & Greet อย่างใกล้ชิดกับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และเพลิดเพลินไปกับการชิมอาหารแสนอร่อย ในงานแม็คโคร Food Festival และสนุกกับกิจกรรมท้าสุดยอดนักกินร่วมแข่งขันกินกุ้ง และแข่งกินจุกับหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีส ชิงเงินรางวัลมากมาย ภายในงานได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ประกอบการและลูกค้าชาวสมุทรปราการ รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง งานตั้งแต่วันนี้–29 ตุลาคมนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image