อีซูซุชู’ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง’ ส่ง’มิวเอ็กซ์’บุกกัมพูชา-ลาว

นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ในกลุ่มตรีเพชร เปิดเผยว่า ตรีเพชรยังคงเดินหน้ารุกตลาดกัมพูชาและลาวอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดอีซูซุเปิดตัวรถอเนกประสงค์อีซูซุ มิวเอ็กซ์ ที่พนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ถัดจากนั้นอีก 1 เดือนได้เปิดตัวที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว เมื่อกลางเดือนกรกฎาคม ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนแต่ละประเทศร่วมเผยแพร่ข่าวสารเป็นจำนวนมาก ยอดจำหน่ายรถอีซูซุในตลาดกัมพูชาเติบโตสูงขึ้น 90% ขณะที่ยอดจำหน่ายในตลาดลาวสูงขึ้น 47.5% เป็นที่น่าพอใจ อีซูซุเน้นกลยุทธ์ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งเป็นทางลัดตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทั้งในกัมพูชาและลาวในการเข้าถึงและสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูง

นางปนัดดากล่าวว่า สื่อออนไลน์เป็นสื่อที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกัมพูชา ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หลังจากเปิดตัวเว็บไซต์ www.isuzucambodia-tis.com และเฟซบุ๊ก แฟนเพจ Isuzu Cambodia และในประเทศลาว ผ่านทาง www.isuzulaos.com และเฟซบุ๊ก แฟนเพจ Isuzu Laos ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มียอดผู้ติดตามหลายหมื่นอย่างรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้น และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เรามีกิจกรรมกับผู้ติดตามเราสม่ำเสมอ มั่นใจว่าเราจะมีส่วนแบ่งทางการตลาด 10% ภายใน 3 ปี และ 30% ภายในระยะเวลา 5 ปีของทั้ง 2 ประเทศ

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ศาลยกคำร้อง ‘สุพจน์ ทรัพย์ล้อม อดีตปลัดคมนาคม’ ยื่นเอกสารบัญชีทรัพย์สินเพิ่มชั้นฎีกา คดียึดทรัพย์
บทความถัดไปหนองคาย พบพระสงฆ์ป่วยความดันเบาหวานมากขึ้น บางวัดเจอสารเสพติดในฉี่ นิมนต์ไปบำบัด