กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เปิดตัวบัตรใหม่ “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์” มอบฟรีประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองสูงสุด  1 แสนบาท

กรุงเทพฯ, 14  กันยายน 2560  –  กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เปิดตัวบัตรสินเชื่อใหม่  “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์”   ชูจุดเด่นบัตรสินเชื่อเงินสดและผ่อนชำระสินค้าที่มอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ วงเงินประกันภัยสูงสุด 1 แสนบาทฟรี! โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ รายแรกในตลาดสินเชื่อไทย ตอบครบทุกความต้องการด้านการเงินในบัตรเดียว หวังคนไทยเข้าถึงความคุ้มครองขั้นพื้นฐานได้ง่ายขึ้น “เพราะเราเป็นห่วง”

นางสาวณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อผ่อนชำระ ภายใต้แบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กล่าวว่า “ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ครองความเป็นผู้นำในตลาดสินเชื่อมายาวนาน ก็คือ การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ง่าย รวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า เป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ที่มีความหลากหลาย โดดเด่นด้วยสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าแต่ละกลุ่มไลฟ์สไตล์อย่างตรงจุด

จากการทำวิจัยตลาดผลิตภัณฑ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ เราพบว่า กว่า 50% ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้ความสำคัญและต้องการได้รับสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองชีวิตจากการประกันภัย จึงได้พัฒนา “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์” บัตรสินเชื่อส่วนบุคคลที่ตอบครบทุกความต้องการด้านการเงินขั้นพื้นฐานในบัตรเดียว โดยมอบความสะดวกสบายในการบริหารจัดการทางการเงินตามความจำเป็นของแต่ละคน ด้วยบริการสินเชื่อเงินสดและสินเชื่อผ่อนชำระสินค้า อีกทั้งยังมอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล วงเงินประกันภัยสูงสุด 1 แสนบาทฟรี แก่สมาชิกบัตรใหม่เป็นระยะเวลา 12 เดือน นับจากวันอนุมัติบัตร สามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ได้สูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ นับเป็นผลิตภัณฑ์บัตรสินเชื่อส่วนบุคคลรายแรกในตลาดที่มอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุให้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ลดภาระรายจ่ายลูกค้าในสภาวะที่เศรษฐกิจปัจจุบัน ที่มีค่าครองชีพค่อนข้างสูง เพราะกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ห่วงใยในความมั่นคงในชีวิตของลูกค้าของเรา และต้องการเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงความคุ้มครองขั้นพื้นฐานได้ง่ายขึ้น”

Advertisement

“กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์” เป็นผลิตภัณฑ์บัตรสินเชื่อส่วนบุคคล ที่มอบความสะดวกสบายในการบริหารจัดการเงินให้ง่ายยิ่งขึ้น เมื่อยามจำเป็น ด้วยบริการสินเชื่อเงินสดผ่านหลากหลายช่องทางตลอด 24 ชั่วโมง และบริการสินเชื่อผ่อนชำระสินค้าและบริการได้ตามต้องการ ณ ร้านค้าชั้นนำที่มีสัญลักษณ์ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ พร้อมรับสิทธิประโยชน์จากโปรโมชั่นผ่อน 0% หรือผ่อนชำระเบาๆนานสูงสุด 48 เดือนในอัตราดอกเบี้ยพิเศษตลอดปี รวมถึงสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล วงเงินประกันภัยสูงสุด 100,000 บาท นาน 12 เดือน นับจากวันอนุมัติบัตร โดยสมาชิกบัตรสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุได้ โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ณ สถานพยาบาลคู่สัญญาในโครงการกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์ 245 แห่งทั่วประเทศ วงเงินคุ้มครองสูงสุดครั้งละ 3,000 บาท/อุบัติเหตุ โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี ครอบคลุมรวมถึงอุบัติเหตุจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ รายละเอียดเพิ่มเติม www.firstchoice.co.th

“ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์ คือ กลุ่มที่มีรายได้เริ่มต้น 10,000  บาทขึ้นไป และต้องการความคล่องตัวในการบริหารจัดการการใช้จ่าย ด้วยความโดดเด่นของ “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์” ที่ทำให้ลูกค้าของเราสามารถเข้าถึงการประกันภัยซึ่งเป็นความคุ้มครองขั้นพื้นฐานในชีวิตได้ง่ายยิ่งขึ้น น่าจะตอบโจทย์ในการสร้างความมั่นคงทางการเงินขั้นพื้นฐานให้กับลูกค้าที่เราห่วงใย จึงน่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้  บริษัทฯ ได้เตรียมแคมเปญสื่อสารการตลาดในแนวคิด “เพราะเราเป็นห่วง” ผ่านสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บัตรใหม่นี้ และตั้งเป้ารวมบัตรใหม่แตะ 300,000 บัญชี ภายในสิ้นปี 2560”  นางสาวณญาณี กล่าวสรุป

เกี่ยวกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

“กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์” ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด เป็นผู้นำในธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อผ่อนชำระ และบัตรเครดิต ผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการในปัจจุบัน ได้แก่ บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม, บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ และ บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์ ปัจจุบันมีฐานลูกค้ากว่า 2ล้านราย มีพันธมิตรทางการค้ามากกว่า 20,000 ร้านค้าทั่วประเทศ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image