‘SCB’ปลอบขวัญคืนเงินค่าโอนให้ลูกค้าพร้อมเพย์

รายงานข่าวจากธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB แจ้งว่า ตามที่เกิดเหตุขัดข้องชั่วคราวของการโอนเงินระหว่างธนาคารผ่านระบบพร้อมเพย์ ระหว่างเวลา 07.00 – 16.00 น. ของวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ทำให้เงินไม่เข้าบัญชีผู้รับ ซึ่งหลังจากระบบกลับมาใช้งานได้ตามปกติ ธนาคารได้ดำเนินการนำเงินเข้าบัญชีผู้รับทุกรายเป็นที่เรียบร้อย

รายงานข่าวระบุว่า ธนาคารมีความเข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญของการทำธุรกรรมในวันเวลาดังกล่าว ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลและวันสุดท้ายของปี เพื่อเป็นการขออภัยและแสดงความรับผิดชอบ ธนาคารจึงได้ยกเว้นและคืนเงินค่าธรรมเนียมให้กับลูกค้าที่ทำธุรกรรมโอนเงินระหว่างธนาคารผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น ATM, SCB EASY App, SCB EASY NET ทุกรายการในช่วงเวลาดังกล่าว

ทั้งนี้ ธนาคารขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการเสมอมา ทั้งนี้ธนาคารมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ทางการเงินที่ดีให้กับลูกค้า หากลูกค้ามีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB Call Center) โทร.0 2777 7777

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ด.ญ.วัย 9 ขวบดับสลดคาที่นอน พลิกศพผงะเจองูเห่า 2 เมตร ตร.หวิดโดนฉกซ้ำ (คลิป)
บทความถัดไปโลกกับความท้าทาย ของ “สังคมสูงอายุ”