‘ไทรอัมพ์’รุกเปิดโชว์รูมอุบลฯ เล็งเจาะกลุ่ม‘บิ๊กไบค์’อีสาน

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ยอดขายไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ในไตรมาสแรกของปี 2561 เติบโตเพิ่มขึ้น 2% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว และมีส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มพรีเมียมบิ๊กไบค์สัญชาติยุโรปและอเมริกาคิดเป็น 48% จึงเดินหน้าขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น ล่าสุดเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี (Triumph Ubonratchathani) อยู่ภายใต้การดำเนินงานของห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็มทู มอเตอร์สปอร์ต เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าบิ๊กไบค์พรีเมียมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะ จ.อุบลราชธานีมีอัตราการเติบโตของตลาดบิ๊กไบค์สูง

นายจักรพงษ์กล่าวว่า สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการไทรอัมพ์ อุบลราชธานี ได้รับการรับรองตามมาตรฐานไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด (Triumph World Standard) ไม่ว่าจะเป็นด้านการจัดจำหน่ายที่มีรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นให้เลือกชมรวมถึงทดลองขี่ มีโซนเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริม ตลอดจนส่วนการบริการหลังการขายครอบคลุมแบบครบวงจร อาทิ การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง ศูนย์อะไหล่ พร้อมช่างเทคนิคเฉพาะ

“ปัจจุบัน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั้งหมด 13 แห่งทั่วประเทศ ภายในปีนี้ตั้งเป้าเพิ่มเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีก 2 แห่ง ได้แก่ วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ และ จ.นครราชสีมา รวมเป็น 15 แห่ง” นายจักรพงษ์กล่าว

นายสุวิชา มุละสิวะ รองกรรมการผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็มทู มอเตอร์สปอร์ต กล่าวว่า โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานไทรอัมพ์ อุบลราชธานี ตั้งอยู่ใน อ.วารินชำราบ ครอบคลุมพื้นที่บริการกว่า 900 ตร.ม. งบลงทุนกว่า 30 ล้านบาท จุดเด่นคือการแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีส่วนศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร มีแท่นซ่อมบำรุง 4 แท่น รองรับการเข้าบริการของรถมอเตอร์ไซค์ได้ถึง 100 คัน/เดือน เชื่อมั่นว่าในไตรมาส 1 และ 2 มีผู้มาใช้บริการกว่า 500 ราย ทำยอดขายภายในไตรมาส 2 ของปี 2561 ได้ประมาณ 60 คัน และภายในปี 2561 จะสามารถทำยอดขายถึง 170 คัน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image