คอลัมน์ ดวงท่านวันนี้ โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

คอลัมน์ ดวงท่านวันนี้

ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ค.2559

โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันอาทิตย์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน จันทร์ได้ลาภจากคนสูงอายุ อังคารปัญหาอุปสรรคมาจากคนในครอบครัว พุธทุกอย่างราบรื่น เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน พฤหัสฯโชคลาภมาจากคนอายุน้อยกว่า ศุกร์เหมาะเจรจาเรื่องเงินหรือขยายกิจการให้ก้าวหน้า ส่วนเสาร์เสี่ยงโชคเก็งกำไรอาจเสียมากกว่าได้

Advertisement

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้คุณ การงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่อง ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ ที่ลงทุนไปได้ผลกลับมาคุ้มค่า สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนในครอบครัว คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์

Advertisement

ดวงชะตาให้คุณ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวบริหารจัดการได้อย่างไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส คนรอบข้างให้การสนับสนุน นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า โชคลาภมาจากคนสูงอายุ คนในครอบครัวไม่ทำให้หงุดหงิด สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนรักให้กำลังใจเช้า-เย็น

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้โทษ วันหยุดแท้ๆ แต่เหมือนไม่ได้หยุด หลายคนมีเรื่องให้ปวดหัว พ่อค้าแม่ขายรายได้ไม่เป็นไปตามแผน นักธุรกิจยังต้องเหนื่อยวิ่งหาลูกค้า การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว โชคลาภไม่มีให้เห็น ปัญหาอุปสรรคมาจากคนในครอบครัว สุขภาพไร้ปัญหา ความรักปกติ

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนในครอบครัวไม่ทำให้ผิดหวัง เข้าพบผู้ใหญ่ได้รับความช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน หลายคนได้ทรัพย์จากผู้สูงอายุในครอบครัว สุขภาพไร้ปัญหา เพศตรงข้ามนำทุกข์มาให้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้โทษ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า ทั้งร่างกายและจิตใจได้พักผ่อนเต็มที่ เรื่องงานไม่เอามาคิดให้ปวดหัว เรื่องเงินไม่เอามาคิดให้รกสมอง นักธุรกิจไม่เหมาะพูดคุยเรื่องเงิน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี โชคลาภมาจากคนอายุน้อยกว่า สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไว้ใจได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่องมือ นักธุรกิจเหมาะเจรจาเรื่องเงินหรือขยายกิจการให้ก้าวหน้า เสนอขายสิ่งใดลูกค้าเอาด้วยหมด ได้ทรัพย์จากเพศตรงข้าม สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนรักให้กำลังใจเช้า-เย็น

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้คุณ หลายคนได้หยุด แต่คนทำธุรกิจยังมีเรื่องให้ปวดหัว การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ เปิดกิจการมีโอกาสขาดทุน มีปัญหาสุขภาพที่หลัง ลุก นั่ง ไม่สะดวก คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image