‘ก้อย รัชวิน’ ยันไม่ได้ท้อง ลั่นข่าวทำ ‘ตูน’ ไม่สบายใจ

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ อาจจะท้อง เพราะมีแชตไลน์ของสาวที่คาดว่าน่าจะทำงานในร้านตัดชุดแต่งงานเมาธ์มอยกับเพื่อนว่าเจอก้อยมาลองชุดพร้อมเพื่อนๆ ในร้านย่านทองหล่อ แถมยังมีการพูดถึงเรื่อง “กำหนดคลอดช่วงปลายปี” แต่ผู้จัดการของก้อยได้ออกมาปฏิเสธกับมติชนออนไลน์ไปแล้ว

วันนี้ (21 มิถุนายน) ในงาน ‘skechers blacklight run thailand’ ที่สาวเจ้ามาร่วมงานที่เซ็นทรัลเวิลด์ เธอก็ให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้ตั้งครรภ์แต่อย่างใด

“ก้อยเพิ่งทราบข่าวเมื่อวานนี้เอง ค่อนข้างขำ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร”ก้อยบอก และว่าเรื่องการลองชุดเจ้าสาวเคยลองจริง แต่ก็เฉพาะในละคร

ขณะที่ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นั้นได้ยินแล้วไม่ค่อยสบายใจ

Advertisement

“เขาไม่ค่อยสบายใจสักเท่าไหร่ หนึ่งคือเราเป็นผู้หญิง ไม่รู้ว่าที่มาที่ไปของข่าวมาจากไหน ถ้าให้มองเป็นเรื่องขำมันก็ขำ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง แต่ถ้ามองในมุมที่เราเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง มีข่าวที่ไม่เป็นความจริงออกมาแล้วกระทบถึงเรา คุณพ่อคุณแม่มาอ่านเจอจะรู้สึกอย่างไร”

อย่างไรก็ดีคงไม่ไปค้นหาว่าต้นตอมาจากไหน เพราะ..”ก้อยว่าต้นตอไลน์แชท น่าจะเรียนจบการเขียนบทอะไรแบบนี้มา เพราะสามารถบรรยายทุกอย่างได้เป็นฉากๆ อ่านแล้วก็รู้ว่าอาจจะเป็นการเมคขึ้นมา หรือถ้าคนนั้นเข้าใจว่าเป็นก้อยจริงๆ ก้อยก็ขอโทษและขอบอกตรงนี้ว่าไม่ใช่เรานะ”

“ก้อยไม่ซีเรียสหรอก เพราะรู้ว่าเราไม่ได้ท้อง แต่มองในมุมคนภายนอกอ่านข่าว คือคนมีสองประเภทนะ คนที่เสพข่าวบันเทิงเพื่อความสนุก อาจไม่สนใจว่ามันจะจริงหรือไม่จริง แต่คนที่อ่านแล้วเชื่อ ถามว่ากระทบถึงเราไหม มันต้องกระทบอยู่แล้ว”

ส่วนกับครอบครัว ก้อยว่าคงไม่บอกพ่อกับแม่ “วันนี้วันเกิดท่านด้วย เดี๋ยวพ่อตกใจ แต่ท่านคงขำๆว่าท้องเมื่อไหร่ทำไมไม่บอก เขายังไม่ทราบ แต่คิดว่าไม่จำเป็นต้องเล่าให้ฟังค่ะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่เขาต้องทราบ ถ้าทราบก็คงไม่เครียดหรอก เพราะเขารู้อยู่แล้ว เขาอยู่กับลูกสาวเขาทุกวัน ถ้าเรามีอะไรเปลี่ยนแปลง ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาจริงๆ คนที่ต้องรู้เป็นคนแรกคือคุณพ่อคุณแม่อยู่แล้ว”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image