“รู้ใจดอทคอม” สร้างประสบการณ์ใหม่ให้วงการประกันภัยรถยนต์ออนไลน์

บริษัท รู้ใจ จำกัด ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ นำเสนอนวัตกรรมประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ผ่านเว็บไซต์ www.roojai.com เพิ่มความสะดวกในการซื้อประกันภัยรถยนต์ได้ด้วยตนเอง พร้อมปรับแต่งความคุ้มครองได้ทุกความต้องการ โดยรู้ใจดอทคอม (www.roojai.com) นำเสนอแผนประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ที่มีความหลากหลายและตรงกับไลฟ์สไตล์การขับขี่รถยนต์มากถึง 5 แบบ ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแอบแฝง ให้ผู้ขับขี่สามารถทราบราคาเบี้ยประกันได้แบบเรียลไทม์ ง่ายๆ เพียงเลือกจำนวนเงินค่าเสียหายส่วนแรก และเลือกแผนระบุชื่อผู้ขับขี่ เพื่อให้ได้ราคาที่เหมาะสมตรงกับความต้องการที่แท้จริง พร้อมกับสัญญาว่าจะไม่มีการส่งต่อข้อมูลของลูกค้าไปให้กับบุคคลหรือองค์กรอื่น เพราะเราคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของลูกค้า เมื่อได้รับการติดต่อจากเบอร์โทรและอีเมล์ที่ไม่พึงประสงค์

รู้ใจ2

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกปรึกษาเรื่องประกันภัยรถยนต์ผ่านเว็บไซต์หรือโทรปรึกษาตรงกับผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัยรถยนต์ ซึ่งลูกค้าที่ซื้อผ่านระบบออนไลน์จะมั่นใจได้มากขึ้น ด้วยช่องทางการชำระเงินที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดจากรู้ใจดอทคอม นอกจากนี้บริษัท ยังได้จดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กับทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และยังได้รับอนุญาตให้ใช้เครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือ DBD Verified ระดับ Silver อีกด้วย

โดยรู้ใจดอทคอม ตระหนักถึงความต้องการของผู้ขับขี่ซึ่งต้องการมากกว่าแค่ความคุ้มครอง ดังนั้นเราจึงแบ่งปันเนื้อหาดีๆ เกี่ยวกับการใช้รถใช้ถนนให้แก่ผู้ขับขี่ชาวไทยทุกวันฟรี โดยปัจจุบันมีผู้อ่านเนื้อหาและเรื่องราวต่างๆ มากกว่า 1 แสนรายต่อเดือน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ขับขี่

Advertisement

เป็นที่แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการประกันภัย คือ ความใส่ใจและพร้อมบริการในยามที่ประสบอุบัติเหตุ เพื่อตอกย้ำเป้าหมายการให้บริการของรู้ใจดอทคอม “เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ” การันตีว่า พนักงานสำรวจภัยจะถึงจุดเกิดเหตุภายใน 30 นาที เพื่อสร้างความอุ่นใจให้ผู้ขับหลังประสบเหตุไม่คาดฝัน เราได้พัฒนาแอปพลิเคชั่นที่พร้อมช่วยเหลือผู้ขับขี่ เมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือรถเสีย รู้ใจแอพพ์ เป็นแอพพ์แรกที่ทำให้คุณเห็นตำแหน่งจุดเกิดเหตุและตำแหน่งของเจ้าหน้าที่สำรวจภัยแบบเรียลไทม์ ผ่านระบบจีพีเอส

รู้ใจ3

ปัจจุบัน รู้ใจดอทคอมพร้อมให้บริการลูกค้าด้วยอู่ซ่อมรถยนต์พันธมิตรที่ได้มาตรฐานทั่วประเทศกว่า 250 แห่ง เพื่อมอบบริการการซ่อมรถยนต์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยอู่ซ่อมทั้งหมดนี้ยังได้รับการการันตีคุณภาพจากสมาคมประกันวินาศภัยไทย และอู่กลางการประกันภัย รู้ใจดอทคอมยังได้ร่วมกับบริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จํากัด (มหาชน) บริษัทประกันวินาศภัยในเครือ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เพื่อมุ่งนำเสนอบริการที่ดีที่สุดและเสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในตลาด ด้วยบริการรับแจ้งอุบัติเหตุผ่าน Claim Hotline (02 117 4444) ที่มีทีมงานพร้อมให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image