สลด! สามีภรรยาขับกระบะประสานงารถพ่วงบรรทุกวัว ดับคาที่ทั้งคู่

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกัน ที่บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 333 สายบ้านไร่ – ด่านช้าง กม.94 หมู่ที่ 14 ตำบลทัพหลวง อำเภอบ้านไร่ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไร่ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง และกู้ภัยอุทัยธานี ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการดูแลเส้นทางการจราจรบริเวณดังกล่าวไม่ให้ติดขัดเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุขึ้นซ้ำอีก โดยรถที่เกิดเหตุเป็นรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อมิตซูบิชิ สตราด้า สีเทาดำ ทะเบียน 4 กฐ – 2116 กรุงเทพมหานคร ชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70 – 7084 กาญจนบุรี บรรทุกวัวมาเต็มคันรถ รวม38 ตัว โดยรถทั้ง 2 คัน ได้ตกลงไปอยู่ข้างทาง

โดยในสภาพรถกระบะพังยับเยินทั้งคันภายในรถกระบะพบผู้เสียชีวิต 2 ราย และผู้บาดเจ็บ1ราย ซึ่งเป็นพระสงฆ์ โดยผู้เสียชีวิตนั้นเป็นชาย 1 คน และหญิง1 คน ซึ่งคาดว่าสามีภรรยากัน และยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ส่วนพระสงฆ์ที่โดยสารมาด้วยนั้นบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านไร่ ทราบชื่อต่อมาคือพระสมคิด คำหาญ อายุ 80 ปี เป็นพระสงฆ์วัดถ้ำอ่าหิน ตำบลจระเข้เผือก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ส่วนรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70 – 7084 กาญจนบุรี ที่บรรทุกวัวมาเต็มคันรถนั้น สภาพรถด้านหน้าพังยุบ กระจกแตก ตัวพ่วงพลิกคว่ำ มีวัวตายจำนวน 2 ตัว และวิ่งหนีเตลิดหายไป อีก 1 ตัว

นายสมพงษ์ ชูก้าน อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 หมูที่ 3 ตำบลไทรโยค อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าวมีอาชีพปล่อยให้เช่าบูชาพระ โดยได้เดินทางมาตั้งแผงขายพระในงานปฏิบัติปริวาสคณาจารย์สัญจรครั้งที่ 38 ที่วัดทัพหลวงจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 19 – 28 มิถุนายน ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการจัดงาน จึงได้เดินทางกลับโดยมีพระสมคิดนั้นโดยสารมาด้วย ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังขับรถมุ่งหน้าไปยังจังหวัดกาญจนบุรี ส่วนรถบรรทุกวัวนั้นกำลังจะเดินทางขนวัวไปส่งขายต่อที่ประเทศจีนผ่านทางจังหวัดเชียงราย ซึ่งเมื่อถึงที่เกิดเหตุได้เกิดประสานงานกันในเลนของรถกระบะและไถลตกข้างถนนทั้ง 2 คัน จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ดังกล่าว สำหรับผู้เสียชีวิตนั้นเจ้าหน้าที่กำลังพยามติดต่อญาติให้ทราบเรื่องดังกล่าวเพื่อไปรับศพประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

201606282032251-20140425161738

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image