อัดเสียงเอง! พ่อเมืองลำปางทำสปอตวิทยุ ชวน ปชช.แสดงพลังเป็นคนดี ออกไปลงประชามติ

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม  นายสามารถ ลอยฟ้า ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้กล่าวว่า ทางจังหวัดลำปางได้ดำเนินงานเร่งรณรงค์และประชาสัมพันธ์ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนชาวลำปางทั้ง 13 อำเภอ เตรียมตัวและพร้อมออกไปใช้สิทธิลงประชามติในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ซึ่งพื้นที่ จ.ลำปาง มีประชาชนผู้มีสิทธิลงประชามติมากถึง 628,565 คน ดังนั้น ทางจังหวัดจึงต้องช่วย กกต.ลำปาง ดำเนินงานรณรงค์และประชาสัมพันธ์ให้ชาวลำปางออกมาใช้สิทธิกันให้มากๆ และให้เป็นไปตามที่ทาง กกต.ลำปาง ได้ตั้งเป้าไว้ว่าจะมีชาวลำปางออกมาใช้สิทธิออกเสียงลงประชามติกว่าร้อยละ 80

รายงานระบุว่าเพื่อเป็นการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ นายสามารถ ลอยฟ้า ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ยังได้เป็นผู้ลงเสียงบันทึกการประชาสัมพันธ์ด้วยตนเอง เพื่อจัดทำให้เป็นสปอตวิทยุและการประกาศเสียงโดยทั่วไป โดยแจกจ่ายไปยังสถานีวิทยุและเสียงตามสายชุมชน รวมถึงการเปิดประชาสัมพันธ์ทางเสียงโดยทั่วไปในจังหวัด เพื่อเชิญชวนชาวลำปางให้ออกมาใช้สิทธิออกเสียงกันให้มากๆ

นายสามารถเปิดเผยว่า นอกจากตนเองจะเป็นผู้ลงเสียงในสปอตประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้พี่น้องชาวลำปางออกไปแสดงพลังใช้สิทธิออกเสียงลงประชามติ ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้แล้ว ตนเองพร้อมครอบครัวก็จะออกไปใช้สิทธิด้วย เพื่อเป็นการรวมพลังเป็นคนดี และพลังแห่งความสามัคคีในวันสำคัญ ที่ทุกคนที่มีสิทธิจะต้องไปออกเสียงลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image