แลคตาซอย ชวนบอกรักแม่ “เขียนด้วยมือ… สื่อถึงใจ ให้แม่อ่าน” ชิงรางวัลกว่า 1 แสนบาท

นายสามารถ จิรพัฒนกุล กรรมการผู้อำนวยการบริษัทแลคตาซอย จำกัด เปิดเผยว่า แลคตาซอย ชวนนักเรียนนักศึกษาและประชาชนทั่วไป ส่งผลงานภาพถ่ายของตนเองกับแม่พร้อมเขียนคำบรรยายใต้ภาพด้วยลายมือเข้าประกวดในโครงการ แลคตาซอยรักแม่ 2559 ภายใต้หัวข้อ “เขียนด้วยมือ… สื่อถึงใจ ให้แม่อ่าน” ทั้งนี้โครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว รวมทั้งเป็นการระลึกถึงพระคุณแม่ และรณรงค์ให้เห็นถึงความสำคัญของภาษาไทยโดยการเขียนและใช้ภาษาไทยอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สนับสนุนการจัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2559

“การประกวดครั้งนี้มีกติกาคือ ให้ส่งผลงานภาพถ่ายของตนเองกับแม่ ติดบนกระดาษ A4 พร้อมเขียนคำบรรยายให้สัมพันธ์กับภาพด้วยลายมือตนเองเพื่อสื่อให้ถึงใจแม่ โดยมีความยาวไม่เกิน 10 บรรทัด พร้อมเขียนชื่อ-นามสกุล วัน เดือน ปี เกิด อายุ สถานศึกษา ระดับชั้น หรือสถานที่ทำงาน พร้อมที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจน โดยผู้ส่งผลงานมีสิทธิ์ส่งเข้าประกวดเพียงหนึ่งผลงานเท่านั้น ซึ่งคณะกรรมการจะให้คะแนนโดยพิจารณาเรื่ององค์ประกอบและการสื่อความหมายของภาพ เนื้อหาของการเล่าเรื่อง การใช้ภาษาไทย และความคิดสร้างสรรค์” นายสามารถ กล่าว

นายสามารถ กล่าวด้วยว่า สำหรับกลุ่มผู้เข้าประกวดแบ่งออกเป็น 4 ระดับ ดังนี้ ระดับประถมศึกษาปีที่ 1 – 3 ระดับประถมศึกษาปีที่ 4 – 6 ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 6 หรือ อายุ 12 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 18 ปี และระดับอุดมศึกษารวมถึงประชาชนทั่วไป หรืออายุ 18 ปีขึ้นไป โดยคณะกรรมการจะคัดเลือกอันดับ 1 – 3 ของแต่ละระดับ และรางวัลชมเชยระดับละ 50 รางวัล รวมเป็น 212 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ทั้งนี้ผู้ส่งผลงานทุกท่านจะได้รับของที่ระลึกจากแลคตาซอยส่งถึงบ้านฟรี ผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ ปณ. 8 ปณฝ. คลองบางนา กรุงเทพฯ 10262 ตั้งแต่วันนี้ – 11 สิงหาคม(ถือวันที่ประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญ) โดยจะประกาศผลทาง Facebook : lactasoy club ในวันที่ 22 สิงหาคม สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร 082-456- 7744 และ 082-452-4477 หรือ www.facebook.com/lactasoyclub

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image