‘เนย เนโกะจัมพ์’ โต้เตรียมหมั้น 13 ส.ค. เพราะเบนโล ปัดแม่แฟนไม่ปลื้ม ย้ำแค่ข่าวลือ

ส่อแววว่าจะเป็นดราม่าเผือกร้อนเรื่องใหม่ของวงการบันเทิง เพราะจู่ๆ ก็มีข่าวลือว่า เนย เนโกะจัมพ์ – วรัฐฐา อิมราพร เตรียมจะเข้าหมั้นสายฟ้าแล่บกับแฟนหนุ่มนักบิน ฤทธิ์ กาไชย พี่ชายของพิชญ์ กาไชย ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ ทั้งที่คบหากันได้ไม่นาน ซึ่งคนเม้าท์ให้เหตุผลว่าที่ต้องรีบขนาดนี้ก็เพราะสาวเนยเกิดอาการเบนโล แถมแม่ของหนุ่มฤทธิ์ยังออกอาการไม่ปลื้มว่าที่สะใภ้เป็นอย่างมาก ถึงขนาดลั่นวาจาว่าจะไม่ไปร่วมงานในวันที่ 13

เม้าท์แรงเบอร์นี้ ‘มติชนออนไลน์’ จึงรีบต่อสายตรงไปยังสาวเนยทันที แล้วก็ได้คำตอบว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะวันที่ 13 สิงหาคมนี้ ไม่ได้มีการจัดงานใดๆ ทั้งสิ้น แต่ยอมรับว่าเธอกับแฟนหนุ่มวางแผนวิวาห์กันไว้จริงช่วงต้นปีหน้า ซึ่งพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้ยังไม่ได้มีการดูฤกษ์หรือกำหนดวันใดๆ เพราะอยู่ในขั้นตอนมองหาคนช่วยเตรียมงานเรื่องงานแต่ง

“เราแพลนกันว่าจะแต่งงาน แต่ยังไม่ใช่วันที่ 13 นี้ คุยกันไว้แล้วว่าจะจัดงานประมาณช่วงต้นปีหน้า ถ้าเป็นไปตามแพลนที่วาง คือเราคุยกันเรียบร้อยแล้ว คุยกับพ่อแม่แล้วทั้งสองฝ่ายแล้ว  เนยก็เพิ่งเห็นเหมือนกัน งงเหมือนกัน ตกใจนิดหนึ่ง เพราะอ่านจากเนื้อข่าว ดูมีรายละเอียดเยอะ ส่วนเรื่องท้องก็ไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวที่ออกไปจะมีที่มายังไง แต่ว่าเนยว่าอาจจะเป็นการเข้าใจผิดหรือเปล่า ก่อนหน้านี้เราก็มีคุยกันอยู่แล้วว่า เราคบกันแล้วจะแต่งงานกัน มันคงเร็วไปหรือเปล่า คนเลยเข้าใจผิด” เนยกล่าว

พร้อมบอกด้วยว่าที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปเจอคุณแม่ของฤทธิ์แล้ว ซึ่งคุณแม่ก็น่ารัก ทุกอย่างเป็นไปตามปกติ ส่วนข่าวที่ว่าถ้าแต่งงานแล้วคุณแม่จะไม่ไปร่วมงานสำหรับเธอถือว่าแรงมาก

Advertisement

“ก็แรงอยู่นะ คือก็ยังไม่ได้สนิทกันมาก เพราะว่าเราเพิ่งคบกัน เพิ่งเริ่มไปที่บ้าน ไปเจอแม่ เลยไม่ได้สนิทขนาดนั้น แต่แม่ไม่มีอะไร แม่น่ารักดีค่ะ  แต่กับพี่ฤทธิ์ก็ได้เจอไม่บ่อยเท่าไร เพราะว่าพี่ฤทธิ์เขาจะบิน เขาเป็นนักบิน บินบ่อย ไม่มีเวลา เลยไม่ได้เจอกันเท่าไร” เนยกล่าว

และทิ้งท้ายถึงคนที่ปล่อยข่าวด้วยว่า “ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะเราไม่รู้ว่าข่าวมาจากทางไหน เพราะว่าจริงๆ แล้วเรื่องงานแต่งงานเราก็ยังไม่บอกใครเลย คือรู้แค่ในครอบครัว และเพื่อนสนิท ก็คงไม่ทำอะไร ก็ไม่รู้ว่าจะยังไง ก็คงเฉยๆ ปล่อยไป ไม่ทำอะไร”

เนย เนโกะจัมพ์

Advertisement

เนย เนโกะจัมพ์2

เนย เนโกะจัมพ์3

เนย เนโกะจัมพ์4

เนย เนโกะจัมพ์5

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม butterbuttytia ritkarchai

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image