‘จอห์น แคร์รี’ รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐส่งสารถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

เว็บไซต์สถานทูตสหรัฐอเมริกาและสถานกงสุลในประเทศไทย เผยแพร่สารถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ จากนายจอห์น แคร์รี รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐ ความว่า 

เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาครบรอบ 84 พรรษาของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในนามของรัฐบาลและประชาชนสหรัฐอเมริกา ข้าพระพุทธเจ้า นายจอห์น แคร์รี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกาขอพระราชทานพระราชวโรกาส กราบบังคมทูลทราบฝ่าละอองธุลีพระบาท ขอถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาครบรอบ 84 พรรษาของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทรงเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนจำนวนมากทั้งในไทยและต่างประเทศด้วยพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อประชาชนชาวไทยรวมทั้งพระราชกรณียกิจในด้านการส่งเสริมการพัฒนาประเทศอย่างต่อเนื่อง ณ วันอันพิเศษยิ่งนี้ สหรัฐอเมริกาขอยกย่องพระราชกรณียกิจนานัปการของพระองค์ในการส่งเสริมมิตรภาพอันยาวนานระหว่างไทยกับสหรัฐอเมริกา อีกทั้ง ขอยกย่องสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พร้อมกันกับชาวไทยทุกคนที่เฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติซึ่งตรงกับวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระองค์ สหรัฐอเมริกาหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความสัมพันธ์ระหว่างสหรัฐกับไทยจะดำเนินต่อไปด้วยความเข้มแข็งเพื่อยกระดับความเป็นอยู่ของประชาชนของประเทศเราทั้งสองและประเทศต่างๆ ในภูมิภาคนี้

ในวาระที่ชาวไทยเฉลิมฉลองพระราชกรณียกิจนานาของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

Advertisement

ข้าพระพุทธเจ้าขอถวายพระพรชัยมงคล ขอพระองค์และพระราชวงศ์ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์และทรงพระเกษมสำราญตลอดปีนี้เทอญ

ควรมิควรแล้วแต่จะทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ขอเดชะ

ข้าพระพุทธเจ้า นายจอห์น แคร์รี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image