หนุ่มเมืองเบียร์ นอนเปลือยดับ ปริศนาคาบังกะโล เกาะสมุย

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 ก.ย. พ.ต.ต.อุดมศักดิ์ ทัพภะ สารวัตรสอบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ นอนเสียชีวิตภายในห้องพักบังกะโลแห่งหนึ่ง ย่านชายหาดละไม ม.3 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก. รับทราบ พร้อมด้วยประสาน ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจท่องเที่ยว แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย และอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพกู้ภัยสมาคมเกาะสมุย พร้อมรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุที่ห้องพักเบอร์ 5 บังกะโลแห่งหนึ่ง ย่านชายหาดละไม ม.3 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย ภายในห้องพัก บนเตียงนอนพบศพนายสเวน ชูลด์ (MR.SVEN SCHUL TZ) อายุ 45 ปี สัญชาติเยอรมัน นอมห่มผ้าห่มไว้ เมือเปิดออกมาพบสภาพศพนอนเปลือยกาย มือเท้าเกร็ง และมีโทรศัพท์มือถือแนบอยู่ข้างหูขวา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7-8 ชั่วโมง ตรวจสอบสภาพภายในห้องนอนไม่มีร่องรอยการรื้อค้น หรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ตามพื้นและเก้าอี้โต๊ะรับแขกมีเสื้อผ้าของผู้ตายวางกองอยู่ และยังพบเสื้อยกทรงผู้หญิงตกอยู่ 1 ตัว ส่วนตามโต๊ะเครื่องแป้งและโต๊ะรับแขกยังพบยารักษาโรคหลายชนิดวางเกลือนกลาด ยานอนหลับ และยังมียาโด๊ปชนิดเจลวางอยู่ด้วย นอกจากนี้ยังพบเศษผงสีขาวซึ่งเจ้าหน้าที่จะส่งไปพิสูจน์ว่าเป็นยาเสพติดหรือไม่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายวสุ จันทร์ผ่อง อายุ 31 ปี ลูกชายเจ้าของบังกะโล ทราบว่า นายสเวน ผู้ตาย เดินทางเข้ามาพักที่บังกะโลตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา และมีกำหนดออกในวันนี้(2ก.ย.) แต่ถึงกำหนดเวลา 12.00น. ไม่เห็นนายสเวนออกจากห้องพัก จึงได้รอจนถึงเวลา 13.15น.ก็ได้เดินไปเคาะประตูห้องก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้นำกุญแจสำรองไขเข้าไปก็พบว่านายสเวน นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด เข้าตรวจสอบ ทั้งนี้ตั้นายสเวนเข้าเช่าห้องพักที่บังกะโลเพียงคนเดียว แต่ก็มีบางวันก็จะเห็นว่ามีสาวบาร์เบียร์มาหาผู้ตายในห้องพัก และผู้ตายเป็นคนที่ชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำ

เบื้องต้นทาง พ.ต.ต.อุดมศักดิ์ ทัพภะ สารวัตรสอบสวน เปิดเผยว่า ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตได้ว่ามาจากสาเหตุอะไร และจะส่งศพผู้ตายไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลเกาะสมุย พรัอมกันนี้ได้แจ้งไปยังสถานทูตเยอรมันประจำประเทศไทย เพื่อติดต่อของญาติผู้ตายให้ทราบต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image