อดีตนักร้อง “โรสแมรี่”วอนช่วยเหลือ ชีวิตลำบาก พ่อป่วย ขายเครป เลี้ยงครอบครัว

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 17 ก.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบภายหลัง ได้รับแจ้งว่าอดีตนักร้องสาวชื่อดังในอดีต น.ส.โรสแมรี่ คาฮันดิง อายุ 35 ปี ปัจจุบันชีวิตลำบาก เลี้ยงลูกคนเดียวหลังถูกสามีทิ้งและล่าสุดบิดายังมาป่วย เข้าโรงพยาบาล มีค่าใช้จ่ายหลายแสนบาท ที่ยังไม่ได้จ่ายทางโรงพยาบาล วอนขอความช่วยเหลือ

น.ส.โรสแมรี่ เปิดเผยว่า ตนเองพักอาศัยอยู่กับบิดา ชาวฟิลิปปินส์ อายุ 77 ปี และลูกชาย น้องดาวเหนือ อายุ 4 ปี โดยบิดาตนเองนั้นป่วยเป็นโรคความดันต่ำ และลูกชายก็ตาอักเสบ มีขี้ตาตลอดเวลา โดยตนเองต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัวเพียงลำพัง รายได้ส่วนใหญ่มาจากงานที่ได้รับการว่าจ้าง ไปร้องเพลงตามงานต่างๆ นอกจากนั้นก็ได้ขายเครป ที่หน้าบ้าน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา บิดาของตนเองได้ป่วยแขนขาไม่มีแรง ตนจึงพาไปโรงพยาบาล ทางแพทย์แจ้งว่าเป็นโรคนิวโมเนีย(ปอดอักเสบ)และโรคหัวใจตีบ ต้องพักรักษาตัวยาวถึง 27 วัน อาการดีขึ้น อีกทั้งค่ารักษาพยาบาลสูงถึง 148,000 บาท ซึ่งตนเองไม่มีเงินที่จะจ่าย เมื่อพ่ออาการดีขึ้น จึงย้ายกลับมารักษาตัวที่บ้าน ส่วนค่ารักษาพยาบาลนั้น ยังคงเป็นหนี้ทางโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานีอยู่ ต่อจากนี้ไปคงต้องทำงานและรับงานให้มากขึ้น สำหรับท่านใดที่สนใจสั่งเครป สามารถสั่งออกบูทได้ 100 ชิ้นราคาเพียง 4,000 บาท

สำหรับ โรสแมรี่ เป็นอดีตนักร้องในยุค 90 โดยเพลงที่สร้างชื่อเสียง “ให้ทำอย่างไร” ท่านใดประสงค์ช่วยเหลือสามารถโอนเงินเข้าบัญชี น.ส. โรสเมรี่ คาฮันดิง ธ.ไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 080-260400-0

gry

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image