‘แพท ณปภา’ รับท้อง 4 เดือน ย้ำเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล ไม่ต้องเลียนแบบ

แพท-ณปภา ตันตระกูล ควงว่าที่เจ้าบ่าวเบนซ์ เรซซิ่ง-อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช แถลงข่าวเปิดใจที่อาคารมาลีนนท์ หลังมีข่าวลือว่า กำลังตั้งครรภ์ โดยเบนซ์ยอมรับว่ากำลังตั้งครรภ์จริง อายุครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว ทั้งนี้เพิ่งแน่ใจเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน

แพทบอกอีกว่าที่ผ่านมาเคยพูดมาตลอดว่าอยากมีลูก ส่วนการแต่งงานไม่ได้คาดหวัง รวมทั้งก่อนหน้านี้เบนซ์เคยขอแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ตนปฏิเสธ จึงไม่คิดว่าเขาจะขออีกครั้ง

“เรื่องแต่งงานไม่ใช่ปัจจัยหลักของแพท การอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขคือสิ่งที่เราคาดหวังมากกว่า”แพทกล่าว

3595

Advertisement

แพทเสริมอีกว่าความจริงคิดว่าจะมีลูกปีหน้า แต่เมื่อเขามาเร็วก็ดีใจ ครอบครัวของตนและเบนซ์ก็ดีใจ

ขณะที่เบนซ์บอกว่า อยากได้ลูกชาย ซึ่งก็สมหวังเพราะผลอัลตราซาวน์ดระบุชัด ครอบครัวตนก็ดีใจ เพราะเป็นหลานชายคนแรก

แพทซึ่งรู้จักกับเบนซ์ในฐานะเพื่อนมาราว 10 ปี และคบเป็นแฟนกันมาได้ 7-8 เดือนบอกอีกว่า การตั้งครรภ์ของตนไม่ได้เป็นเรื่องที่ต้องปกปิดอย่างที่ข่าวระบุไว้ เพราะพอแน่ใจว่าตั้งครรภ์จริงก็บอกทุกคนรอบตัว รวมถึงทีมงานให้ทราบ

“จุดมุ่งหมายของแพทคือการมีครอบครัว การแต่งงานถ้าผู้ชายไหวก็แต่ง ถ้าไม่ไหวก็ไม่ต้องแต่ง อยากเก็บเงินไว้ใช้ในอนาคตมากกว่า ถ้าแต่งงานแล้วสิ้นเปลืองก็ไม่ต้องแต่ง เอาเงินไปเลี้ยงลูกและครอบครัวดีกว่า แต่ไม่ได้แนะนำว่าจะต้องท้องก่อนแต่งนะ เอาที่คุณสะดวก ถ้าคุณสะดวกแต่งก่อนก็แต่งเลย แต่แพทสะดวกมีลูกก่อน” แพทกล่าว ก่อนย้ำว่าที่พูดมาทั้งหมดไม่ได้ต้องการให้ใครมาเลียนแบบ เพราะของอย่างนี้แล้วแต่บุคคลและการเลี้ยงดูมา ซึ่งที่บ้านของตนไม่มีใครแต่งงานเลย ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่หรือพี่ๆ แต่ทุกคนก็อยู่กันมาได้เป็นอย่างดี

“บ้านแพทไม่มีใครแต่งงานเลย ก็อยู่กันประคับประคองกัน คือเราถูกเลี้ยงดูมาไม่เหมือนกัน ที่บ้านแพทสอนแค่ให้มันถูกกะละเทศะ ให้เขามาขอให้เรียบร้อย ที่เหลือไม่ได้หวังว่าต้องมีงานใหญ๋โตอะไร แค่อยากให้เราอยู่กันให้ได้ ใช้ชีวิตเห็นครอบครัวให้มันรอด” 

1

3

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image