ครีเอท ลองฌอมป์ สไตล์คุณ

รังสรรค์ผลงานเอาใจแฟนคลับมานานกว่า 68 ปี ลองฌอมป์ แบรนด์แฟชั่นและเครื่องหนังชั้นนำจากกรุงปารีส ฝรั่งเศส เอาใจสาวกทั่วโลกกับคอลเลคชั่นพิเศษสร้างปรากฏการณ์สร้างความตื่นตาตื่นใจให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าอีกครั้ง กับ “เลอ ปลิยาจ เควียร์ เพอร์เซอนัลไลซ์” ที่ให้แฟนๆได้รังสรรค์ชิ้นงานที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก

สำหรับคอลเลคชั่นนี้ ได้แรงบันดาลใจจากกระเป๋าหนังผิวสัมผัสนุ่มที่พับเก็บได้อย่าง เลอ ปลิยาจ เควียร์ กระเป๋าไนลอนแคนวาสทรงสี่เหลี่ยมคางหมู เบา ทนทาน ที่นำมาดีไซน์แบบใหม่ให้สาวกเลือกได้ทั้งขนาดกระเป๋า รวมถึงรูปแบบอย่างกระเป๋า ทั้งเลือกเฉดสีกระเป๋าได้ถึง 12 เฉดสี ทั้งตัวกระเป๋า ฝาปิดกระเป๋า หูหิ้ว มุมหัวซิปทั้งสองด้าน และสายสะพายไหล่

พร้อมกันนี้ยังเลือกสีผ้าซับด้านในกระเป๋า และเลือกสลักอักษรย่อลงบนตัวกระเป๋าได้ ทั้งสัญลักษณ์รูปยิ้ม และรูปหัวใจอย่างที่ต้องการ หรือจะสลักชื่อที่ฝาปิดหนัง ทั้งรูปแบบตัวพิมพ์หรือตัวเขียนได้ โดยกระเป๋าทุกใบถูกผลิตขึ้นอย่างประณีตจากฝีมือของผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องหนังที่เวิร์กช็อปเก่าแก่ของลองฌอมป์ ที่เมืองเซอเกร (Segre) ประเทศฝรั่งเศส ใช้เวลาผลิต 4-6 สัปดาห์ พร้อมเปิดให้เหล่าแฟนๆได้เลือกสรรตั้งแต่วันที่ 1-30 กันยายนนี้เท่านั้น

อินเทรนด์

Advertisement

Le Pliage Cuir Personalized (2)

Le Pliage Cuir Personalized (4)

Le Pliage Cuir Personalized (5)

Advertisement

Le Pliage Cuir Personalized (6)

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image