ดังสนั่น! รถเก๋งตกทางด่วนอุดรรัถยาช่วงเชียงราก หงายท้องพังยับ ผจก.แบงก์ดับคาที่

วันที่ 23 กันยายน เมื่อเวลา 12.30 น. ร.ต.ท.(ญ)จีระรัช โพธิติ ร้อยเวรสอบสวน สภ. สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักตกทางยกระดับถนนอุดรรัถยา เชียงรากมุ่งหน้าธรรมศาสตร์ ที่เกิดเหตุ หมู่ที่ 1 ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยผ้าเศษโรงบาลสามโคก และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง
ที่เกิดเหตุพบ รถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ หงายท้องล้อชี้ฟ้า สภาพพังยับเยิน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย พบเอกสารนามบัตร และบัตรประชาชน ระบุชื่อคือ นายกอบโชค ประคุณวงศ์ อายุ 47 ปี ผู้จัดการ ธนาคารกรุงศรี สาขาสวนพลู
นายธนพงษ์ สารกนก อายุ 45 ปี ชาวบ้านที่ได้ยินเหตุการณ์เป็นคนแรก บอกว่า ตนเอง ตำนานนั่งนอนเล่น อยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ใกล้ทางด่วน จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังโครม พร้อมกับได้ยินเสียงร้อง “คำว่าช่วยด้วย” ตนเองจึงวิ่งไปดู ก็เห็นควันขึ้น โดยรถอยู่กลางป่าหญ้า และรถหายท้องอยู่จึงได้โทรมาแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว
เช่นเดียวกับนางสาวประไพ รุ่งแจ้งอายุ 58 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ทางด่วน บอกว่า ได้ยินเสียงดังโครม และมีเพื่อนบ้านวิ่งไปดู และพบรถเก๋งหงายท้องอยู่ ตั้งแต่ก่อสร้างสะพานมาเมื่อปี 38 พึ่งเห็นรถตกทางด่วนเป็นครั้งแรก
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานและประสานรถยกให้นำรถออกจากที่เกิดเหตุด่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรยังสถาบันพิเศษวิทยาศาสตร์โรงบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตเพื่อหาสาเหตุการตาย และจะได้เสร็จกลางญาติญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image