ยลโฉม’นิสสัน e-NV200 เวิร์กสเปซ’ รถคนรุ่นใหม่วัยทำงาน

 

ปัจจุบันค่ายรถยนต์ต่างๆ พยายามเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าให้มีความหลากหลายตามการใช้งานจริงมากขึ้น โดยเฉพาะการใช้งานในพื้นที่เขตเมือง ที่มีความแออัดด้านการจราจร การหาที่จอดรถ การเดินทางไปทำงาน การใช้ชีวิตประจำวันเหมือนคนรุ่นใหม่ ย่อมต้องมีกิจกรรมครบครัน ทั้งเรื่องงาน การออกกำลังกาย การหาเวลาว่างพักผ่อน

NV200-3

ค่ายนิสสันพยายามตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ จึงร่วมมือกับ สตูดิโอ ฮาร์ดี้ (Studio Hardie) สร้างพื้นที่ทำงานอยู่ในรถยนต์ไฟฟ้า e-NV200 สามารถขับไปที่ไหนก็ได้ ทำงานที่ไหนก็ได้ ยุคใหม่ของการทำงานที่ไม่ต้องอยู่แต่ในออฟฟิศ

Advertisement

NV200-5

นิสสัน e-NV200 WORKSPACe (เวิร์กสเปซ) คันนี้ ติดตั้งอุปกรณ์การทำงานไว้ครบครัน ทั้งระบบติดต่อสื่อสารไวไฟ ความบันเทิง คอมพิวเตอร์ หน้าจอทัชสกรีน คีย์บอร์ด โต๊ะ เก้าอี้ แถมมีมุมเครื่องดื่มชากาแฟหรือหากต้องการเครื่องดื่มเย็นๆ ก็มีตู้เย็นขนาดย่อมสำหรับแช่ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม แถมยังมีผนังสำหรับแขวนจักรยานพับสำหรับนักปั่นที่ชอบเดินทางไปสถานที่ใหม่ๆ

NV200-6

Advertisement

นิสสัน อี-เอ็นวี 200 เวิร์กสเปซ เป็นรถยนต์ไฟฟ้าปลั๊กอิน ชาร์จไฟได้ 80% ในเวลาเพียง 30 นาที และวิ่งได้ไกล 170 กิโลเมตร นำไปทดลองวิ่งในสหราชอาณาจักรแล้ว ซึ่งในบางเมืองมีสถานีชาร์จไฟฟรีบริการให้กับรถรุ่นใหม่ประหยัดพลังงานประเภทนี้ เพื่อส่งเสริมให้คนหันมาใช้รถไฟฟ้ามากขึ้น เพราะยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

NV200-2

เห็นอย่างนี้แล้วหน่วยงานรัฐและค่ายรถยนต์บ้านเรา น่าจะลองหันมาคุยกันอย่างเอาจริงเอาจังมากขึ้นดีมั้ย เพราะประเทศอื่นไปถึงไหนกันแล้ว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image