หนุ่มสาวพม่ารักขม แฟนสาวเป็นศพ ชายเลือดท่วมซดโซดาไฟฆ่าตัวอาการโคม่า

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ต.ต.โอสถ ผ่าโผน รอง สว.(สอบสวน)สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในคอนโด เลขที่ 47/14 ซ.นิมิตรใหม่ 3/1 หมู่บ้านลีลา ถนนนิมิตรใหม่ แขวงเขตมีนบุรี รุดไป ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร สูง 3 ชั้น บริเวณชั้นล่างเปิดเป็นโรงงานทำสีป้ายชื่อและเหรียญรางวัล ที่ชั้น 3 พบศพ น.ส.เมเลย์ เลย์ ชาวพม่า อายุ 27 ปี อาชีพแม่บ้าน สภาพคว่ำหน้า ขณะที่ก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำ นายไซ ซอ งี ชาวพม่า อายุ 23 ปี แฟนผู้เสียชีวิต ที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกของมีคมบาดเป็นแผลฉกรรจ์บริเวณข้อมือซ้ายและลำคอ และบริเวณท้องถูกของมีคมแทงเป็นแผลเล็กจำนวน3แผล นำส่ง รพ.นวมินทร์

สอบสวน น.ส. ออน อายุ20 ปี ชาวพม่า ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ทำงานอยู่ร้านผลิตป้ายทำเหรียญรางวัล ก่อนเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่ร้านเมื่อเวลา 17.00 น. เพื่อมาหาผู้บาดเจ็บ ที่เข้ามาทำงานได้ 2 เดือน ก่อนจะขึ้นไปที่ห้องของพัก กระทั่งเวลา 20.00 น. ระหว่างที่ตนกำลังนั่งกินข้าวกับเพื่อนร่วมงานอยู่นั้น เห็นผู้บาดเจ็บเดินลงมาในสภาพอิดโรย ที่ข้อมือขวามีรอยเลือดเนื่องจากมีการกรีดข้อมือ ก่อนจะพูดว่า “เดี๊ยวเราจะไปสวรรค์แล้วนะ” ก่อนจะดื่มโซดาไฟที่ตั้งอยู่บนโต๊ะทำงาน จากนั้นได้อาเจียนอยู่บริเวณกลางห้อง ตนจึงเข้าช่วยเหลือก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 1 ต่อมาได้เดินเข้าตรวจสอบบริเวณบนห้อง ที่ชั้น 3 พบศพผู้เสียชีวิต ทั้งนี้ทั้งคู่เคยมีปากเสียงกัน แต่ไม่มีใครเอะใจ

ร.ต.ท. โอสถ กล่าวว่า จากการตรวจสอบผู้ตายไม่พบบาดแผลฉกรรจ์ พบเพียงบาดแผลเล็กน้อยบริเวณคาง ทั้งนี้ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอการตรวจพิสูจน์จากนิติเวช หากพบว่าเป็นการทำให้เสียชีวิตจะรวบรวมพยานหลักฐานหาคนผิดมาดำเนินคดี แต่ในส่วนของผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะอายัดตัวไว้ก่อนเพื่อสอบสวน ทั้งนี้ต้องรอดูอาการด้วยเพราะผู้บาดเจ็บได้ดื่มโซดาไฟ อาจส่งต่ออวัยวะภายใน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image