‘น๊อต เวคคลับ’ ยอมรับผิดเป็นหนุ่มในคลิป “กราบรถกู!” เผยเคลียร์คู่กรณีแล้ว – ไม่แจ้งความ

จากกรณีในโลกออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงคลิปวิดีโอจากเพจ ‘อยากดังเดี๋ยวจัดให้V.4’ ที่บันทึกเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่งต่อยหน้าชายอีกคนเป็นจำนวนหลายครั้ง พร้อมกับด่าทออย่างรุนแรง  ซึ่งหลังจากหลายคนได้ชมก็ให้ความเห็นว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ แทนที่จะแจ้งตำรวจกลับเลือกทำร้ายร่างกาย และใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม นอกจากนี้ยังมีการแสดงความเห็นว่าชายผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ไม่ได้หลบหนี แต่ขับตามแท็กซี่ที่ขับเบียดจนไปชนท้ายรถมินิ เมื่อตามไม่ทัน จึงยูเทิร์นกลับมาหาเจ้าของรถมินิ แต่เจ้าของรถไม่ฟัง เอาแต่ตะคอกแล้วทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฏในคลิป (อ่านเพิ่มเติม : ‘กราบรถกู’!!! หนุ่มขับมินิต่อยหนุ่มมอเตอร์ไซค์ โวยชนแล้วหนี ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น (ชมคลิป))

ล่าสุดก็ได้มีคนตั้งข้อสังเกตว่าหนุ่มเจ้าของรถมินิที่ทำร้ายคู่กรณีน่าจะเป็น น๊อต – อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือที่รู้จักกันในชื่อ น๊อต เวคคลับ พิธีกรรถโรงเรียน ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ซึ่ง ‘มติชนออนไลน์’ ก็ได้สอบถามไปทางประชาสัมพันธ์บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ซึ่งเป็นต้นสังกัดก็ได้กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน โดยน๊อตยอมรับว่าเป็นตัวเองจริง  พร้อมทั้งยอมรับผิดและขอโทษถึงเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องทุกอย่างได้เคลียร์กับคู่กรณีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่มีการแจ้งความกันแต่อย่างใด รวมทั้งน๊อตเองก็ไม่ได้รับเงินค่าเสียหายจากอีกฝ่าย ต่างคนต่างซ่อมรถของตัวเองไป ซึ่งคลิปวิดีโอที่เห็นเป็นเพียงแค่ช่วงแรกของเหตุการณ์ แต่หลังจากนั้นไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้นแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามรายละเอียดต่างๆ น๊อตจะเปิดใจผ่านการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ (7 พฤศจิกายน) เวลา 14.00 น. ที่ชั้น 30 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image