“พระน็อต” ดอดมอบตัว รับทราบ 2 ข้อหา พนง.สอบสวนให้ประกัน1 หมื่น นัดสอบอีกครั้งปีหน้า

จากกรณีนายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือน็อต อายุ 28 ปี นักแสดง-พิธีกรหนุ่ม ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายกิตติศักดิ์ สิงโต หรือบอย อายุ 26 ปี ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ หลังเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนแล้วหนี จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในสังคม และเกิดวลี “กราบรถ…” จนโด่งดัง จากนั้นต่อมาจึงได้ตัดสินใจบวช

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 14 ธันวาคม ที่สน.ยานนาวา พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ทรัพย์ละออ ผกก.สน.ยานนาวา เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา พระเขมธมฺโม หรือพระน็อต หรืออัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา พร้อมรับทราบ ข้อหาแล้ว โดยเบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนได้ให้ประกันตัว ในหลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 10,000 บาท อย่างไรก็ตามได้นัดหมายพระน็อตให้เข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งในช่วงต้นเดือนมกราคม 2560 ที่จะถึงนี้

รายงาข่าวแจ้งว่า สำหรับข้อกล่าวหา ที่ พระเขมธมฺโม หรือพระน็อต หรืออัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล เดินทางมารับทราบ 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้าย จนผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image