แชร์สะพัด! เกย์หึงโหดมีดกรีดหน้า กลางงานปาร์ตี้ย่านลาดพร้าว80 ล่าสุดมอบตัวแล้ว

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์เรื่องราวของผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ขอความเป็นธรรมกรณีเพื่อนชายคนหนึ่งตรงเข้ามาทำร้าย ใช้อาวุธมีดกรีดใบหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัสกลางงานปาร์ตี้ชื่อดัง โดยผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Yanapat Siwilai เล่าเรื่องราวระบุว่า เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนพร้อมเพื่อนได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ย่านลาดพร้าว 80 มีธีมชื่อ Bad Christmas โดยไม่ได้คาดคิดว่าจะมีคนพกอาวุธเข้ามาในงาน รุ่นน้องคนหนึ่งของตนได้พูดคุยกับชายหนุ่มคนหนึ่งในงานปาร์ตี้ แต่ต่อมานายเอ (นามสมมุติ) เดินเข้ามาต่อว่าทำนองหึงหวง รุ่นน้องจึงขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด มีการถกเถียงกันเล็กน้อยก่อนแยกย้ายกันไป แต่หลังจากนั้นไม่นาน นายเอกลับเดินปรี่เข้ามา ใช้อาวุธมีดทำร้ายรุ่นน้องที่ไม่ทันระวังตัว โดยใช้มีดกรีดหน้าเป็นแผลเหวอะ อาการสาหัส ก่อนจะหลบหนีไป โดยได้ไปแจ้งความแล้วที่ สน.วังทองหลาง ทั้งนี้ เรื่องผ่านมา 1 สัปดาห์แล้วแต่คดียังไม่คืบหน้า ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายนี้จึงโพสต์ขอความเป็นธรรมให้กับเพื่อน

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 2 มกราคม ที่ สน.วังทองหลาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้นายกมลภู (สงวนนามสกุล) ผู้ก่อเหตุ เดินทางมาพร้อมกลุ่มเพื่อน 4-5 คน เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง เพื่อให้ปากคำต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ พร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะปล่อยตัวนายกมลภูชั่วคราว ทั้งนี้ หลังพบตำรวจแล้วนายกมลภูใส่ผ้าคลุมปิดบังใบหน้าวิ่งหนีผู้สื่อข่าว ขึ้นรถออกทางด้านหลัง สน.วังทองหลาง และขับรถออกไปทันที ขณะที่ตำรวจยังไม่มีใครให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยระบุเหตุผลว่าจะผิดรูปคดี

ข่าวแจ้งว่าหลังเกิดเหตุ ญาติผู้บาดเจ็บเข้าพบตำรวจ สน.วังทองหลาง เพื่อแจ้งความดำเนินคดี แต่ขณะนั้นพยานหลักฐานยังไม่เพียงพอ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยังไม่ได้สอบปากคำนายกมลภูและให้กลับบ้านไปก่อน กระทั่งพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำผู้เสียหายและพยาน จนนำไปสู่การออกหมายเรียกนายกมลภูมารับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image