ตร.โคราชรวบหนุ่มคลั่ง เมายาบ้าอาละวาด ผงะ! ค้นบ้านเจอระเบิดสังหาร

วันที่ 12 มกราคม 2560 เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.ท.อรุณศักดิ์ วรรณโกษิตย์ รอง.ผกก.สสฯ. ได้รับแจ้งว่ามีคนคุ้มคั่งเมายาบ้าเอะอะโวยวาย  อยู่บริเวณกลางหมู่บ้านบึงบัวทอง หมู่ที่ 9 ต.หนองบัวละคร อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา  หลังจากได้รับแจ้ง จึงรีบรุดออกเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เสกสรร  บุญยรัชนิกร ผกก.สภ.ด่านขุนทด  และกำลังเจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวนสอบสวนจำนวนหนึ่ง

หลังเดินทางไปยังที่รับแจ้งทราบว่า ผู้ที่คุ้มคั่งหลบหนีไปซุกอยู่ภายในกระท่อมนา ไม่มีเลขที่ทางด้านทิศเหนือของหมู่บ้านดังกล่าว  เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปและทำการเข้าชาร์จ จับกุมตัวเอาไว้ได้ทราบชื่อผู้ต้องหารายนี้ว่า นายจารึก หรือเข้ม บ่อพิมาย อายุ 27 ปี

จากการตรวจค้นภายในกระท่อมดังกล่าวเจ้าหน้าที่ พบระเบิดน้อยหนาชนิดสังหาร ซุกซ่อนเอาไว้ในกล่องใส่ระเบิดแบบมิดชิด จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจปัสวะ พบว่าปัสสาวะมีสารแอมเฟตามิน(ปัสสาวะสีม่วง) เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่ง ร.ต.อ.กุศล แก้วสารพัดนึก พนักงานสอบสวน สภ.ด่านขุนทด เพื่อดำเนินคดี โดยกล่าวหาว่า มีวัตถุระเบิด ซึ่งนายทะเบียน ไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ มีไว้ในความครอบครอง และมีเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือสารแอมเฟตามิน)ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเสพยาบ้ามาจริง ส่วนระเบิดสังหารนั้น มีเพื่อนำมาฝากเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว เพื่อดำเนินคดีต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image