ขี่จยย.ประกบมีดปักหลังเด็กปวช.ดับ

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ร.ต.ท.ประเสริฐ มีสุข พงส.สน.ลำผักชี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต บริเวณริมถนนสุวินทวงศ์ขาออก หน้าโรงเรียนการเรือไทย แขวงลำผักชี เขตหนองจอก รุดไป พร้อม พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผบก.น.3 และ พ.ต.อ.ฉลองเกียรติ สนใจ ผกก.สน.ลำผักชี ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นเคอาร์ สีเขียว ทะเบียน กบฉ 170 ลพบุรี ล้มอยู่ มีคราบเลือดหยดเป็นทาง ถัดไปพบศพนายนันท์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อโปโลสีเขียวอ่อน แจ็คเก็ตสีดำ กางเกงยีน รองเท้านักเรียนสีดำ มีอาวุธมีดปักกลางหลัง นอกจากนี้ยังพบรองเท้าแตะสีขาวดำ ตกอยู่

จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษาชั้นปวช.ปี1 วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง และทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 17.00 น. ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พักซื่อตรงอพาร์ตเมนต์ เพื่อเตรียมตัวไปเรียน ที่เกิดเหตุถูกคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าตีคู่ก่อนใช้อาวุธมีดปักกลางหลังและขับขี่หลบหนีไป ผู้ตายพยายามลงจากรถ โดยมีนักเรียนต่างสถาบันเข้าช่วยเหลือ แต่เสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้เสียชีวิตใช้เดินทาง รวมทั้งจะสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์และเพื่อนของผู้เสียชีวิตเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image