‘โจอี้ บอย’ รับแมนๆ กำลังจีบ ‘กวาง เดอะเฟซ’ เผยเจอครอบครัวฝ่ายหญิงแล้ว!

ถูกจับตาความสัมพันธ์มาสักพักแล้ว สำหรับนักร้องฮิปฮอปหนุ่ม โจอี้ บอย – อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต และนักแสดงสาว กวาง เดอะเฟซ – วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ที่ก่อนหน้านี้มีคนจับสังเกตุได้ว่าทั้งคู่ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นด้วยกัน แม้จะไม่มีภาพคู่แต่บรรยากาศ สถานที่ และช่วงเวลาก็ทำให้โป๊ะแตก

ล่าสุด พอได้เจอ โจอี้ บอย เจ้าตัวเลยถือโอกาสเปิดใจถึงข่าวดังกล่าวว่า ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นด้วยกันมาจริง ซึ่งความสัมพันธ์ตอนนี้ก็กำลังคบหาดูใจกันอยู่

“ก็กุ๊กกิ๊กกันนะครับ ตอบแล้วเขินมากเลย ก็เออก็แบบว่าคบหาดูใจกันนะครับผม” โจอี้ บอย กล่าว พลางยิ้ม

ก่อนยอมรับแมนๆ ว่า “ผมกำลังตามจีบเขาอยู่ครับ ก็ไม่นานนะ ก็จริงๆก็คุยเรื่อยๆ เราก็โตแล้วไปออกเอี๊ยดอะไรก็ไม่ดีเนอะ ก็คุยๆนะครับ ”

Advertisement

บอกอีกว่า ความสัมพันธ์กับสาวรุ่นน้องก็สดชื่นดี หากมีเวลาว่างก็ทานข้าวดูหนังด้วยกัน แต่ไม่เคยไปรับส่งเพราะต่างคนต่างใช้ชีวิต ส่วนตัวได้เจอกับคุณพ่อคุณแม่ของฝ่ายหญิงแล้ว เป็นธรรมดาที่ครอบครัวต้องหวงลูกสาว แต่ตนก็ดูแลอีกฝ่ายเต็มที่

“จริงๆก็เป็นห่วง เอาง่ายๆเลยคือแหม ลูกสาวใครมารู้จักกับโจอี้บอยก็ต้องเป็นห่วงเป็นธรรมดา ก็ดูแลเต็มที่นะครับผม ก็เดินตัวสั่นเข้าไปหาเลยครับ กลัวเหมือนกัน แต่ว่าเราก็ยินดีดูแลเขานะครับผม ก็เท่านั้นเอง (ตอนนี้ถอดเขี้ยวถอดเล็บโชว์เลยไหม) ตอนนี้อยู่แต่ในป่านะครับผม ขี่แต่มอเตอร์ไซค์กับอยู่กับบ้าน ทำงานชีวิตไม่มีอะไรเลยครับ” โจอี้ บอย กล่าวในที่สุด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image