ตร.ฉลองกรุงร่วมทหารทลายห้องเช่าเปิดโต๊ะพนันบอลออนไลน์

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.สุจิต ศิริราช รองสว.สส.สน.ฉลองกรุง พร้อมด้วยจ.ส.อ.ชูชัย ปราบมนตรี หัวหน้าชุดร้อย.รส.ม.พัน.2พล.ร.2รอ. ร่วมกันนำกำลังตรวจค้นห้องเช่าเลขที่ 169/2 169/3 อยู่ภายในตลาดฉลองกรุง 39 ถ.ฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม. หลังจากรับแจ้งว่ามีการลักลอบเปิดเป็นโต๊ะพนันฟุตบอลออนไลน์

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวปลูกติดกัน 2 หลัง เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบห้องเลขที่ 169/2 เปิดเป็นสำนักงาน และเก็บโพยบอล ใบเสร็จต่างๆ ส่วนห้อง 169/3 มีคอมพิวเตอร์ 5 เครื่องวางติดกัน ขณะเข้าจับกุมผู้ต้องหาเป็นชาย 7 คนอยู่ในห้อง 169/3 และได้พยายามล็อคประตูไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปภายใน เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้อุปกรณ์งัดประตูจึงสามารถเข้าไปได้แล้วจับกุมผู้ต้องหาเป็นชายไทย 6 คน และชาวกัมพูชา 1 คน พร้อมของกลางเครื่องคอมพิวเตอร์ 5 เครื่อง โพยบอล และใบเสร็จการแท่งพนันฟุตบอลจำนวนมาก ส่วนห้องเลขที่ 169/2 ซึ่งเปิดเป็นสำนักงานมีชายคนหนึ่งคาดว่าเป็นผู้ดูแลสามารถหลบหนีไปได้

ด้าน ร.ต.อ.สุจิต กล่าวว่า สืบเนื่องจากได้รับแจ้งจากสายลับว่าภายในห้องเช่าดังกล่าวมีพิรุธคาดว่าอาจจะมีการทำสิ่งผิดกฎหมายจึงสืบสวนกระทั่งทราบว่ามีการเปิดโต๊ะพนันฟุตบอลออนไลน์ ก่อนประสานทางเจ้าหน้าที่ทหารในพื้นที่เข้าตรวจค้นและจับผู้ต้องหาพร้อมของกลางได้ดังกล่าว

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ลักลอบเปิดบ่อนการพนันออนไลน์โดยไม่รับอนุญาต” อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ต้องสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งตรวจสอบข้อมูลในเครื่องคอมพิวเตอร์ ว่ามีจำนวนเงินหมุนเวียนในบัญชีเท่าใด และเพื่อหาตัวเจ้าของที่แท้จริง ก่อนนำผู้ต้องหา รวมทั้งของกลางทั้งหมดส่งสน.ฉลองกรุง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image