เซอร์ไพรส์! ‘นท เดอะสตาร์’ หวาน ‘คารีสา เดอะเฟซ’ เชื่อความรักไม่เกี่ยวกับเพศ

คารีสา - นท

เรียกว่าเซอร์ไพร์สรับวาเลนไทน์เลยทีเดียว สำหรับ นท พนางยางกูร นักร้องสาวสุดติสท์จากเวทีเดอะสตาร์ และ พลอย – คารีสา สปริงเก็ตต์ จากเดอะเฟซ ไทยแลนด์ ที่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ อึ้งหนักมาก เพราะส่งความหวานหากันผ่านอินสตาแกรม แถมยังแท็กกันและกันอีกต่างหาก

โดยนท ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรม notep ซึ่งเป็นข้อความเขียนไว้ว่า ” “People don’t become gay, lesbian or bisexual. People are just falling in love with other people” – Calum Hood  #Lovewins” ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า “คนไม่ได้เป็นเกย์ เลสเบี้ยนหรือไบเซ็กชวล เขาแค่กำลังตกหลุมรักใครสักคนเท่านั้น” – คาลัม ฮู้ด

และนทได้แท็กชื่อคารีสาไว้ในภาพนั้น นอกจากนี้ยังได้เขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า “because its almost v day ?” หรือ “เพราะมันเกือบจะถึงวันวาเลนไทน์แล้ว” ซึ่งคารีสาก็ได้มาตอบเป็นอิโมติคอนรูปรอยจูบ “????”

คาริสา นท

Advertisement

ขณะที่ในอินสตาแกรมของ carissa_spg ก็ได้โพสต์ภาพที่เป็นข้อความว่า “I don’t have a type. If I like you, I like you.” ที่แปลว่า “ฉันไม่ได้มีสเป๊กที่ถูกใจ ถ้าฉันชอบ ฉันก็ชอบ” และแท็กไปถึงนท พร้อมกับข้อความว่า ” Just like datttt?” หรือแปลได้ว่า “ตามนั้นเลยยยย” ซึ่งนทก็มาตอบกลับด้วยรูปหัวใจ

คาริสา นท1

อย่างไรก็ตามภาพดังกล่าวทำให้แฟนๆ เกิดความสงสัยเป็นจำนวนมาก ซึ่งในอินสตาแกรมของ efmontv ก็ได้อ้างคำสัมภาษณ์ของคารีสาว่า รู้สึกดีกับนทแต่ยังไม่สามารถบอกความสัมพันธ์ที่ชัดเจนได้ แต่ยอมรับว่าเขินกับการตอบข้อความในอินสตาแกรม นอกจากนี้คารีสายังเชื่อว่าความรักไม่จำกัดเรื่องเพศ โดยเพิ่งมาสนิทกับนทตอนอีกฝ่ายอกหักจาก พีช – พชร จิราธิวัฒน์ และเธออยู่ข้างๆตลอด

Advertisement

ทั้งนี้นท เดอะสตาร์ เคยคบหาเป็นแฟนกับพีช พชร มาเป็นเวลานานกว่า 3 ปีก่อนจะเลิกรากันไปเมื่อกลางปี 2559 ขณะที่คารีสาเองก็เคยมีข่าวว่าซุ่มคบกับเป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ พระเอกมาดเซอร์ แต่ทั้งคู่ก็กึ่งรับกึ่งปฏิเสธ ก่อนที่กุมภาพันธ์ 2559 เป้จะออกมาบอกว่าเลิกคุยกับสาวเจ้าแล้ว

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม   notep   carissa_spg  efmontv

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image