สาวใหญ่สุดทน! โจรฉกตั้งแต่ปลาเค็ม ปลากัด ยันชุดชั้นใน

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางบุญเรือน พุทธคาวี อายุ 52 ปี ว่าชุดชั้นในและเสื้อผ้าที่ตากไว้หน้าห้องเช่า เลขที่ 100 ม.4 ต.ท่าตอ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกคนร้ายขโมยไปจำนวนหลายตัวจึงเดินไปตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวพบนางบุญเรือน ยืนรออยู่หน้าห้องเช่า ที่ราวตากผ้ามีเสื้อผ้าตากไว้จำนวนหลายตัว พบว่าเสื้อชั้นในหายไป จำนวน 4 ตัว กางเกงชุดทำงาน หายไป 2 ตัว เหลือแต่เพียงไม้แขวนไว้ดูต่างหน้า โดยคนร้ายไม่ขโมยเสื้อผ้าของสามีและลูกชายที่ตากรวมกันไว้อีกจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบว่าก่อนหน้านี้ ที่ร้านขายอาหารตามสั่งของนายสุเทพ พุทธคาวี อายุ 53 ปี สามีที่อยู่ติดกับห้องเช่า ถูกคนร้ายขโมยปลาเค็ม ปลากัดที่ลูกชายเลี้ยง น้ำพริกนรก หลายครั้ง

นางบุญเรือน กล่าวว่า ตนเองได้ซักเสื้อผ้าเมื่อคืนแล้วตากเอาไว้จนช่วงเช้า ออกจากบ้านมาดูพบว่า เสื้อใน และกางเกงที่ตากไว้หายไปรู้สึกแปลกใจมาก เพราะเสื้อใน และกางเกง ไม่ได้สวยอะไรแถมยังตัวใหญ่เพราะตนเองเป็นคนรูปร่างใหญ่ไม่ใช่สาวๆ

นายสุเทพ กล่าวว่า ที่ร้านของตนเองคนร้ายเข้ามาขโมยปลาเค็ม ที่ทอดเอาไว้กินกันในครอบครัว รวมไปถึงปลากัดที่ลูกชายเลี้ยงเอาไว้ ไม่อยากจะแจ้งความเพราะเห็นว่าเป็นของเล็กๆ น้อยจนมาหลายครั้งนี่มาขโมยเอาเสื้อใน กางเกงภรรยาอีก คงต้องเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้นพวกเตาแก๊ส ตู้เย็นคงต้องล่ามโซ่กันแล้ว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image